Chi Pu là ca sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong chương trình đón giao thừa của một trong những đài truyền hình danh tiếng nhất Trung Quốc. 

Nữ ca sĩ có màn song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh trong ca khúc Rainbow’s smile, với minh hoạ là dàn gấu trúc mascot. Chi Pu diện váy ngắn hoa hồng 3D, màu hồng cánh sen nổi bật kết hợp cùng giày cao gót cùng ton.

Giai điệu tươi vui của ca khúc hợp với chất giọng và hình tượng ngọt ngào của cô. Đứng chung sân khấu với đàn anh giàu kinh nghiệm và nổi tiếng, Chi Pu được nhận xét kết hợp ăn ý, mang được nguồn năng lượng tươi trẻ và khả năng làm chủ sân khấu. 

Sau màn diễn, Chi Pu còn ghi điểm khi đã có màn giao lưu bằng tiếng Trung với MC và các nghệ sĩ Cbiz khác. Cô được MC Hà Cảnh giới thiệu là "một cô gái Việt Nam dễ thương". Khi được hỏi có ước nguyện gì cho năm mới, Chi Pu đã nói: "Anh Hiểu Minh ơi, anh có thể đưa Nhà hàng Trung Hoa về Việt Nam được không?".

Nam diễn viên nói có khả năng, bởi anh và ê-kíp luôn muốn quảng bá ẩm thực đến nhiều nơi. Nhiều khán giả khen Chi Pu thông minh, tinh tế, muốn thông qua một chương trình ăn khách để có cơ hội giới thiệu về ẩm thực quê hương. 

10 sv.jpg

Huỳnh Hiểu Minh là host chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mà Chi Pu tham gia.

Theo thống kê, màn diễn của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh đạt rating cao nhất của truyền hình vệ tinh Hồ Nam và cũng đạt rating cao nhất trong tất cả đài truyền hình vệ tinh Trung Quốc vào đêm giao thừa (2,799).

Chi Pu kể chính Huỳnh Hiểu Minh là người đã gửi thông tin này cho mình. Người đẹp hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi được đàn anh hỗ trợ nhiệt tình trong màn diễn. 

batch ddimg 1984.jpg
Chi Pu tỏa sáng khi kết hợp cùng các đồng nghiệp. 

Bên cạnh đó, Chi Pu còn có màn kết hợp cùng các đồng nghiệp trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng gồm Tạ Na, Amber, Ella với bài Bạn có muốn nhảy không, Tôi muốn bay. Tiết mục tạo không khí sôi động, phấn khích bởi quy tụ loạt sao nữ hàng đầu. 

Thời gian qua, Chi Pu đi lại giữa Việt Nam, Trung Quốc để hoạt động. Từ một tên tuổi mới, cô dần được đón nhận ở đất nước tỷ dân. Nữ ca sĩ biểu diễn trong các đại nhạc hội lớn, xuất hiện trong các show A Delicious Guess, Hello Saturday cùng nhiều đồng nghiệp tên tuổi. Giữa tháng 10, cô khai trương quán phở Việt tại Thượng Hải, qua đó muốn quảng bá ẩm thực Việt ra quốc tế.  

chi pu moi lan mac loi toi thay rat xau ho va that vong ban than 1.jpeg
Chi Pu tạo sức hút tại Trung Quốc. 

Nữ ca sĩ trân trọng các cơ hội về công việc và hạnh phúc khi khán giả đón nhận. Cô cũng tiến bộ hơn về kỹ năng sân khấu, khả năng ngoại ngữ và thêm nhiều mối quan hệ.