{keywords}
Chi Pu gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ trang phục cổ trang và mang bối cảnh hoành tráng trong MV Anh ơi ở lại lên sân khấu V Heartbeat tháng 5. Cô còn khiến nhiều fan thích thú khi mở đầu phần biểu diễn của mình với "hoạt cảnh thử hài" trong truyện Tấm Cám dành cho các khán giả có mặt tại đêm diễn.

 

{keywords}
Cô không kiềm được xúc động và khóc nức nở vì đây là lần đầu tiên nhận được giải thưởng trong sự nghiệp ca hát của mình. Chi Pu cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các fan vẫn luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua.

 

{keywords}
Hương Giang xuất hiện đầy bất ngờ trên chiếc kiệu hình vương miện 4 người khiêng. Nữ ca sĩ mang đến hai ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh và Em đã thấy anh cùng người ấy. Trong lúc trình diễn những động tác vũ đạo mạnh mẽ, Hương Giang đã gặp sự cố trang phục bất ngờ. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã nhanh chóng phát hiện và khéo léo che chắn. Cô ghi điểm với khán giả vì sự nhanh trí của mình.

 

{keywords}
Một trong những nhân vật được trông chờ nhất trong đêm diễn là nam thần tượng đến từ Hàn Quốc - Ha Sung Woon. Anh mang tới loạt ca khúc nổi tiếng của mình như Don't Forget, Bird... Cựu thành viên Wanna One khiến cả khán phòng không ngừng hò hét cổ vũ. Trước sự ủng hộ nhiệt tình từ fan Việt, nam ca sĩ xúc động gửi lời cảm ơn người hâm mộ.

 

{keywords}
Bên cạnh Ha Sung Woon là sự xuất hiện của nhóm nhạc nổi tiếng KARD. Đây là lần đầu tiên 4 thành viên đến Việt Nam, họ chia sẻ rất bất ngờ trước tình cảm của các fan. Thậm chí thành viên J.Sept còn tỏ ra rất phấn khích và hứa lần sau quay trở lại Việt Nam sẽ hát 20 bài để dành tặng fan Việt. Trong đêm diễn, KARD cũng mang đến 2 ca khúc hit của nhóm là Oh Nana và Bomb Bomb.

 

{keywords}
Sự góp mặt của nam ca sĩ Khắc Việt trong đêm diễn gây ấn tượng đặc biệt khi cả khán phòng cùng hát vang bài hát Yêu lại từng đầu. Nam ca sĩ xúc động cho biết đây là khoảnh khắc quý giá mà anh sẽ không bao giờ quên.

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến phô diễn giọng hát nội lực đầy cảm xúc khi mang đến ca khúc Phải em đúng không. Diện trang phục sexy, nữ ca sĩ cũng không quên những động tác vũ đạo quyến rũ để khuấy động cả khán phòng trong ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào.

 

{keywords}
Đức Phúc mang đến sân khấu ca khúc mới nhất của mình - Yêu được không. Đặc biệt trong phần trình diễn của nam ca sĩ còn có sự góp mặt của gương mặt được cộng đồng mạng yêu thích - Viruss. Đức Phúc còn khiến khán giả thích thú khi bất ngờ chia sẻ những câu chuyện hậu trường khi quay MV Yêu được không.

 

{keywords}
Quán quân The Voice khiến sân khấu "nổ tung" khi mang đến bài hát Mơ một ngày không xa và Ghét phiên bản remix. Ali Hoàng Dương còn khiến các fan phấn khích khi xuống dưới khán đài để khuấy động khán giả. Nam ca sĩ sinh năm 1996 không ngần ngại "thả thính" hôn tay các fan nữ của mình.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, bộ đôi Jack và K-ICM mang đến hai ca khúc Hồng nhan và Bạc phận. Đây cũng là hai ca khúc hiện đang giữ vị trí rất cao trên bảng xếp hạng, đồng thời cũng là bài hát được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

 

{keywords}
Sau hit Ông bà anh, Lê Thiện Hiếu gửi tặng đến khán giả ca khúc mới nhất của mình có tựa đề Chính hôm nay. Anh cũng khiến cả khán phòng cùng hát vang ca khúc Đi yêu tin.

 Bài, ảnh: Lê La

'Bạn gái tin đồn' của Sơn Tùng M-TP lột áo lộ dán ngực phản cảm

'Bạn gái tin đồn' của Sơn Tùng M-TP lột áo lộ dán ngực phản cảm

 - Thiều Bảo Trâm mở màn đầy ấn tượng cho đêm diễn V Heartbeat tháng 4 cùng Red Velvet, Weki Meki, Jung Se Woon và hàng loạt sao Việt khác. Tuy nhiên ăn mặc hở hang khiến cô gặp sự cố lộ miếng dán ngực.