{keywords}
Sao Việt 29/1: Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo và Kim Lý lên núi trượt tuyết.
{keywords}
Chi Pu khoe thân hình nóng bỏng, săn chắc ngày 4 Tết. Gần đây, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.
{keywords}
Diễm My 9X cùng bạn trai doanh nhân đến Nhật Bản du lịch sau 3 ngày Tết. 
{keywords}
Tim khoe ảnh chụp cùng xe hơi mới tậu ở Mỹ vào những ngày đầu năm. Thời gian gần đây, nam ca sĩ thường xuyên hoạt động nghệ thuật và sinh sống ở Mỹ.
{keywords}
Á hậu Kiều Loan rạng rỡ xuống phố. Cô viết: “3 ngày Tết 14 ngày xuân mà đúng không quý vị, còn măm măm là còn Tết”.
{keywords}
MC Phương Mai khoe thân hình thon gọn cùng vòng eo săn chắc sau sinh và viết: “Thèm múa cột ghê trời ơi”.
{keywords}
Hà Kiều Anh chia sẻ ảnh chụp cùng con gái trong trang phục màu đỏ, hy vọng một năm mới gặp nhiều may mắn.
{keywords}
Hương Giang nhẹ nhàng trong loạt ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Minh Hằng cùng gia đình đi du lịch đến đảo Bali, Indonesia để tham gia vào nhiều trò chơi thể thao vận động, tăng cường sức khỏe. Cô viết: “Địa điểm năm nay gia đình e khám phá đó chính là Bali. Về với thiên nhiên nắng vàng biển xanh và rất nhiều trò chơi ngoài trời”.
{keywords}
Cao Thái Hà bắt đầu quay trở lại công việc vì những mục tiêu mới sau 3 ngày Tết. Năm nay, cô đón Tết trong căn hộ tiền tỷ mới tậu của mình.
{keywords}
Sau khi ăn Tết tại Việt Nam, Xuân Lan cùng chồng mới cưới nhanh chóng sang Mỹ để chuẩn bị cho tiệc báo hỷ tại đây.
{keywords}
Lan Phương khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con. Cô chia sẻ Tết năm nay cô bận còn chồng thì bị ốm: “Bố bận đi làm từ sáng đến đêm rồi bị ốm. Mẹ em bận chăm em, chăm sóc nhà cửa và đưa em vào bệnh viện chăm bố nữa. Có tí thời gian thì mẹ đưa em về quê thăm vội họ hàng rồi lại vội về cho em đi ngủ và chăm bố. Hôm nay bố khỏi ốm rồi em mới có thời gian kể chuyện. Tết tây năm ngoái mẹ em bị ngộ độc, tết ta năm nay bố bị ốm, nhưng miễn gia đình em luôn ở bên nhau, yêu thương và chăm sóc nhau là em vẫn thấy hạnh phúc và ngập tràn tết trong nhà. Như mẹ em nói hôm qua là nếu mình dành hết thời gian yêu những gì mình đang có thì mình chẳng phải mất thời gian tiếc nuối hay sợ hãi gì".
{keywords}
Lê Phương chia sẻ hình ảnh của chồng trẻ cùng con gái và viết: “Hôm nay Bông tròn 5 tháng, cũng là lần đầu tiên được về quê nội, được trở lại khu nhà đầy ắp tuổi thơ ba”.
{keywords}
Minh Triệu hội ngộ Kỳ Duyên ngày 4 Tết. Cả hai vui vẻ chụp hình cùng nhau.

 

{keywords}
Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu hạnh phúc hẹn hò tại Singapore.
{keywords}
Thanh Thúy khoe ảnh đi tham quan ở Mỹ. Năm nay cô cùng gia đình đón Tết tại xứ sở cờ hoa.
{keywords}
Hari Won chia sẻ một câu chuyện thú vị của người hâm mộ giúp cô với bớt tâm trạng nhớ chồng. Cô đăng ảnh chụp vài loại trái cây và kể: “Đang ngồi chờ chuyến mà một bạn đầu bếp (phục trang kiểu vậy) đưa trái cây cho mình như này và nói rằng ‘Em hâm mộ chị với anh Thành lắm’ và được tặng. Phải xa nhau với chồng nên đang tâm trạng lắm mà do bạn này nên kéo được tâm trạng. Không biết em tên gì nhưng cám ơn em giới tính nam và hình thể tròn”.
{keywords}
Mai Phương Thúy đi du xuân ngày Tết cũng không quên đeo khẩu trang chống dịch bệnh.
{keywords}
Lệ Quyên trẻ trung, khoe vòng eo thon gọn sau 3 ngày Tết. Cô viết trên trang cá nhân: “Cho hỏi cơ thể các nàng sau 3 ngày Tết sao rồi. Quyên vẫn ổn nè, mừng quá, hết Tết”.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh khoe khoảnh khắc vui vẻ cùng con gái đi dạo.


Nhi Hoàng

Văn Mai Hương tình tứ bên bạn trai giấu mặt

Văn Mai Hương tình tứ bên bạn trai giấu mặt

- Văn Mai Hương hé lộ hình ảnh tình tứ bên "trai lạ" giấu mặt. Thủy Tiên, Công Vinh hạnh phúc nắm tay trong biệt thự ngập tràn hoa tươi.