{keywords}
Sao Việt 27/1: Văn Mai Hương bất ngờ hé lộ hình ảnh tình tứ bên bạn trai trên story của mình. Sau thời gian vắng bóng vì scandal lộ clip riêng tư, Văn Mai Hương đang dần cân bằng lại cuộc sống với nhiều hoạt động nghệ thuật cũng như du lịch khắp nơi. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm, những hình ảnh mới được ghi lại tại Sydney, Úc.
{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc được bên nhau đón năm mới. Cặp đôi cười rạng rỡ trong căn biệt tự ngập tràn hoa tươi.
{keywords}
Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh sánh đôi tình cảm như thuở hẹn hò, cùng nhau đi dạo phố Hà Nội dịp Tết.
{keywords}
Tết Nguyên Đán là dịp để các nghệ sĩ có cơ hội dành thời gian chăm sóc gia đình, hoa hậu Ngô Phương Lan cũng kỷ niệm năm mới bằng hình ảnh ý nghĩa với "công chúa nhỏ" bụ bẫm, đáng yêu.
{keywords}
MC Quyền Linh hóm hỉnh khoe ảnh chụp chung với hai cô con gái xinh xắn cùng dòng trạng thái: Hoàng hôn Đà Lạt bình yên đến lạ với "ba anh em ruột".
{keywords}
Hoa hậu Lương Thùy Linh đăng tải hình ảnh đời thường giản dị trên trang cá nhân. Dù không được trang điểm cầu kỳ nhưng đường nét gương mặt của cô vẫn ngọt ngào, cuốn hút. Thời gian gần đây, Lương Thùy Linh thường xuyên bày tỏ nỗi nhớ về quãng thời gian sinh viên trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
{keywords}
Á hậu Kiều Loan chúc mừng năm mới người hâm mộ bằng hình ảnh nhí nhảnh tại nhà riêng. Điều khiến khán giả ấn tượng nhất không chỉ là vẻ xinh đẹp của Kiều Loan mà còn là bức tường treo kín bằng khen thành tích của á hậu 19 tuổi.
{keywords}
Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân khoe chân dài miên man trong hình ảnh mới. Cô bật mí tin vui của gia đình trên trang cá nhân: "Mùng 3 của Vân là được về quê hỏi vợ cho anh hai".
{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh hạnh phúc với bộ ảnh nghệ thuật mừng xuân chụp cùng mẹ và em gái. Đây là lần hiếm hoi Bảo Anh tiết lộ hình ảnh người thân lên mạng xã hội.
{keywords}
MC Khánh Vy rạng rỡ khoe dáng tại nhà riêng với không gian sang trọng, được trang hoàng lộng lẫy trong dịp đón năm mới. Khánh Vy nhận được nhiều lời khen cho nụ cười luôn tươi rói tràn đầy năng lượng.
{keywords}
 Chị em á hậu Trà My - Thanh Tú thể hiện tình cảm thân thiết, cả hai diện đồ đôi xinh đẹp khi được trở về nhà thăm cha mẹ.
{keywords}
Người mẫu Minh Triệu vui vẻ khi được đón "người tình tin đồn" - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm quê hương. Hai người đẹp đã dành thời gian thăm thú nhiều cảnh đẹp và ghi lại những khoảnh khắc dễ thương tại quê nhà của Minh Triệu.
{keywords}
Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh diện áo dài đỏ sang trọng, đài các trong ngày đầu năm. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc vì được ở bên gia đình trong dịp lễ đặc biệt này.
{keywords}
Cặp bạn thân Về nhà đi con Quang Anh - Bảo Hân hội ngộ cùng nhau đi du xuân. Cả hai không chỉ thực hiện bộ ảnh chung mà còn liên tục khoe những cuộc "hẹn hò" riêng cùng nhiều khoảnh khắc nhí nhảnh.
{keywords}
 Khác với đa số các nghệ sĩ khác, Elly Trần không đăng tải những chuyến du xuân linh đình mà liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh và trạng thái khá u uất, suy tư về tình yêu. Tuy vậy, bà mẹ hai con vẫn khiến fan "điêu đứng" vì nhan sắc ngọt ngào, nóng bỏng.
{keywords}
Bộ ba cựu thành viên nhóm nhạc B.Sily là Emily, Hạnh Sino và Huyền Baby có dịp tái hợp xinh đẹp "xuất thần". Dù tan rã, các thành viên nhóm nhạc vẫn thường xuyên liên lạc và rất thân thiết ngoài đời thực. Hiện tại, Emily và Huyền Baby đã có tổ ấm riêng và cuộc sống gia đình viên mãn.
{keywords}
Diễn viên Anh Dũng bảnh bao sải bước trên phố, khoe phong cách thời trang lãng tử trong dịp chào năm mới. Người hâm mộ gửi tới anh nhiều lời chúc, trong đó nhiều nhất là sự mong đợi sản phẩm nghệ thuật ấn tượng trong năm tới.
{keywords}
Ca sĩ Ái Phương tạo dáng xinh đẹp dưới cây lì xì. Ái Phương vui xuân nhưng không quên nhắc nhở tới người hâm mộ về giữ gìn sức khỏe.
{keywords}
Khánh Linh The Face khoe phong cách ấn tượng trong chuyến du xuân. 

Mai Hương

Đặng Thu Thảo chụp ảnh giấu bụng giữa tin đồn mang thai

Đặng Thu Thảo chụp ảnh giấu bụng giữa tin đồn mang thai

 - Sao Việt 27/1: Động thái của Đặng Thu Thảo ngày đầu năm mới khiến công chúng không khỏi dấy lên nghi vấn về tin đồn nàng hậu mang thai.