Mở màn vòng công diễn 5 tại Tỷ tỷ đạp gió 2023, Chi Pu biểu diễn ca khúc Swing cùng với Tạ Hân. Đại diện Việt Nam khoe vũ đạo nóng bỏng trong bộ trang phục màu cam bó sát gợi cảm. Tiết mục của Chi Pu và Tạ Hân khuấy động khán giả tại trường quay. Nhiều tỷ tỷ ngồi dưới bày tỏ sự bất ngờ và cảm phục về độ mạo hiểm của cả 2.

Ở phần đầu tiết mục, Chi Pu đứng trên giàn giáo cao vừa hát vừa nhảy. So với các vòng trước đó, nhiều khán giả cho rằng Chi Pu ngày càng tiến bộ. Không thua kém Tạ Hân, Chi Pu thể hiện rõ thế mạnh của bản thân là khả năng vũ đạo. Thậm chí, sau vòng đối kháng một số khán giả đánh giá cao Chi Pu có phần thể hiện tốt hơn đàn chị.

Chi Pu và Tạ Hân trình diễn ca khúc 'Swing':

Đến gần cuối tiết mục, Chi Pu 'chiêu đãi' khán giả trường quay bằng màn múa cột điêu luyện. Khán giả Trung Quốc đánh giá cao màn trình diễn của đại diện Việt Nam. Họ ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của Chi Pu luôn thay đổi trong các tập để tự làm mới bản thân. 

Chi Pu múa cột.

Trước đó, Chi Pu chia sẻ sẽ lựa chọn phong cách ngầu vì 4 vòng trước đều đi theo lối mòn gợi cảm và quyến rũ. Với cách tạo hình trong vòng đối kháng của công diễn 5 khán giả để lại lời khen về sự sáng tạo của Chi Pu.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Chi Pu xuất hiện trong vòng đối kháng với Tạ Hân, đội trưởng Ella cho biết: "Cô ấy muốn một lần được cháy trên sân khấu. Ngoài ra, Chi Pu cũng mong được mọi người nhìn nhận ở khía cạnh khác. Do đó, tôi nghĩ ca khúc Swing sẽ giúp Chi Pu thể hiện được điều này".

Sau vòng 2 đối kháng, Chi Pu tiếp tục bước vào vòng 3 thi đấu 1-1-1 giữa đại diện của 3 liên minh. Cô kết hợp cùng Amber và A-Lin trình diễn ca khúc Lonely dance. Chi Pu cho biết đã mong chờ từ lâu được một lần đứng chung sân khấu với đàn chị.

Kết thúc công diễn 4, Chi Pu vươn lên hạng 4 trong bảng xếp hạng thành tích cá nhân sau màn trình diễn Shut up and dance. Cô nhận được 182 phiếu bình chọn của khán giả trường quay. Với kết quả này, Chi Pu vượt qua nhiều ngôi sao đình đám như: Amber, Thái Thiếu Phân, Giả Tịnh Văn và Tạ Hân… 

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là thành tích cao nhất của Chi Pu tại chương trình. Trước đó, bảng xếp hạng thành tích cá nhân của đại diện Việt Nam lần lượt là 8, 7, 4, 9 và 4. 

Tỷ tỷ đạp gió 2023 hiện còn 21 thí sinh tham gia ở các lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, MC... Chi Pu là một trong những nghệ sĩ ngoại quốc của chương trình.