Một tấm ảnh chụp bằng iPhone được xuất hiện trên tài khoản Instagram của Apple |
Từ khi gia nhập Instagram tháng 9/2017, Apple luôn khuyến khích người dùng iPhone sử dụng hashtag #ShotOniPhone khi đăng ảnh. Làm điều này giúp ảnh của họ có cơ hội xuất hiện trên tài khoản chính thức của Apple. Mới đây, “táo khuyết” mở rộng chiến dịch với nhiều giải thưởng hơn.
Từ ngày 22/1 đến 7/2, Apple khởi động chiến dịch “Shot on iPhone Challenge” nhằm chọn ra 10 bức ảnh chiến thắng, sẽ được thông báo trong tháng 2. Các bức ảnh chiến thắng được xuất hiện trên nhiều biển quảng cáo tại nhiều thành phố và trong cửa hàng Apple Store khắp hành tinh. Công ty cũng giới thiệu ảnh được chọn trên website chính thức.
10 bức ảnh sẽ được tổng cộng 11 giám khảo bình chọn, bao gồm Phó Chủ tịch Tiếp thị toàn cầu Apple Phil Schiller, 2 nhiếp ảnh gia iPhone là Austin Mann - Annet de Graff và cả Pete Souza, nhiếp ảnh gia Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Người dùng iPhone cần từ 18 tuổi trở lên, có thể đăng ảnh lên Twitter, Instagram kèm hashtag #ShotOniPhone cùng tên đời máy. Người dùng Trung Quốc đăng ảnh lên Weibo kèm hashtag #ShotOniPhone#. Nếu không đăng lên mạng xã hội, bạn có thể gửi ảnh độ phân giải cao nhất trực tiếp đến tài khoản shotoniphone@apple.com. Trong trường hợp này, file phải được đặt tên theo mẫu “tên_họ_modeliPhone”.