Triip.me là gì.

Triip.me là website chia sẻ những trải nghiệp du lịch và những tour độc đáo từ cộng đồng. Bất cứ khách du lịch cũng như người sử dụng nào đều có thể kết nối và trải nghiệm trên nền tảng của Triip.me. Những câu chuyện được chia sẻ dựa trên những chuyến đi thật, những hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn đầy tính địa phương, mang đậm bản sắc, văn hoá và phong cách sống của vùng đất mình đến với khách du lịch.

Giao diện rất đẹp và hiện đại của Triip.me

Sự khác biệt của Triip chính là tính độc đáo của những trải nghiệm địa phương do các hướng dẫn viên của Triip mang lại. Thay vì phải đến những nơi quá quen thuộc trên các tờ hướng dẫn du lịch, nghe những câu chuyện mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên internet. Triip sẽ cho bạn khám phánơi bạn đến như một người bản địa:ngủ trong nhà sàn của người dân tộc ở Sapa, ngắm Bangkok từ những tòa nhà cao nhất v.v..

Hiện tại Triip.me đang có 4 nhân sự và hơn 1870 tour, trong đó hơn 500 tour được đăng trên Triip.me có mặt ở 21 nước, 55 thành phố khác nhau tại Châu Á.

Trải nghiệm cùa Triip.me tại cuộc thi Seedstars World.

Chị Lâm Thị Thúy Hà - trưởng nhóm và CEO của Triip.me cho biết việc Triip.me tham dự SeedStar là hết sức tình cờ: “Lúc đầu vì bận công việc, và muốn tập trung phát triển cho Triip.me, nên dù các bạn gửi 4 lần, Hà đều lưỡng lự và từ chối tham gia. Đến cận ngày cuối của hạn , thì mới quyết định tham gia vì lúc đó Hà có thời gian hơn và tìm hiểu thông tin về Seedstarss world thấy khá thú vị và quyết định thử sức

Tại cuộc thi vừa qua, 17 nhóm khởi nghiệp đã phải làm việc cật lực để cạnh tranh với nhau nhằm thuyết phục được ban giám khảo. Chia sẻ về chiến thắng của mình, Lâm Thị Thúy Hà đã khiêm tốn khi nói rằng, chiến thắng của Triip.me có phần nhờ may mắn vì những nhóm còn lại đều là những starup chất lượng với nhiều nhân sự giỏi. Bí quyết của Hà khi thuyết trình trước ban giám khảo là chuẩn bị sẵn một bản slide rõ ràng, ngắn họn và tinh thần thoải mái tự tin khi trình bày dự án.

Qua cuộc thi lần này, trưởng nhóm Triip.me tin rằng ngoài cơ hội được đến Thụy Sỹ giới thiệu sản phẩm, nhóm còn học cách tin vào những gì mình đang thực hiện dù có nhiều ý kiến, nghi ngờ khác nhau, quyết tâm, tập trung đến cùng nhất định sẽ có kết quả- cho dù chưa biết kết quả như thế nào.

Cuối cùng, Lâm Thị Thúy Hà cho biết mục tiêu sắp tới của Triip.me là tăng lượng đặt chỗ của các trải nghiệm/tour trên Triip.me đối với khách du lịch và người địa phương