1.jpg
Đại diện VNPT TP.HCM chia sẻ kinh nghiệm quản lý cước viễn thông với các cán bộ VNPT Đắc Lắc. Ảnh N.Trí.

60 nhân viên làm công tác quản lý cước viễn thông của VNPT Đắc Lắc đã tham gia buổi trao đổi kinh nghiệm thu cước viễn thông với đại diện đến từ VNPT TP.HCM. Nội dung buổi trao đổi kinh nghiệm xoay quanh những kinh nghiệm thực tế trong hoạt động xử lý và quản lý cước viễn thông của VNPT TP.HCM.

Đây là hoạt động mở đầu cho khóa đào tạo “Kỹ năng thu hồi nợ” do Trung tâm đào tạo Bưu chính Viễn thông 2 thuộc Học viện CNTT-BCVT tổ chức bằng hình thức đào tạo từ xa.

Khóa học này sẽ bắt đầu từ ngày 8-9/7 và được tổ chức qua cầu truyền hình nối với 7-8 điểm cầu. Khóa học dự kiến sẽ có 300 học viên là những nhân viên đang công tác ở các bộ phận chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ khách hàng của 24 đơn vị VNPT và bưu điện các tỉnh thành.

Theo đơn vị tổ chức khóa học, thu hồi nợ cước viễn thông hiện nay là vấn đề đau đầu với VNPT và các bưu điện tỉnh thành.