Từ 5/8 đến hết năm 2020, chủ thuê bao MobiFone có cơ hội trúng thưởng iPhone 11 Pro 256GB cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác khi tham gia chương trình Chia sẻ sự hài lòng của khách hàng đối với mạng MobiFone.
Tại sao cần lắng nghe khách hàng
Thời đại 4.0, đã trao quyền “tối thượng” cho khách hàng. Với mạng xã hội phát triển, họ càng dễ bày tỏ và chia sẻ quan điểm trên internet. Giới thiệu, khen ngợi những sản phẩm, dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và cũng không ngại lên án, chê bai những doanh nghiệp mang đến những trải nghiệm xấu…là chuyện thường gặp trên các mạng xã hội. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức dành cho doanh nghiệp: hoặc bạn được ca tụng hoặc bạn sẽ phải đối mặt với khủng hoảng chỉ sau một cú click chuột. Chính vì vậy, việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết mà mỗi doanh nghiệp cần phải thường xuyên thực hiện. Và lắng nghe chính là một trong những cách thức hiệu quả nhất. Bởi lẽ, lắng nghe sẽ giúp doanh nghiệp biết khách hàng muốn gì, kỳ vọng gì và cảm nhận ra sao sẽ từ đó thu hẹp khoảng cách giữa nhu cầu đích thực của khách hàng và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp.
Việc lắng nghe khách hàng không chỉ giúp chắt lọc những góp ý của khác hàng để cải thiện sản phẩm dịch vụ, mà đó còn là cơ hội để doanh nghiệp chứng minh khả năng giải quyết những thất vọng, phàn nàn một cách sáng tạo, tận tâm, góp phần tăng kết nối bền chặt cũng như sự tin tưởng nơi khách hàng với thương hiệu.
Lắng nghe – sự quan tâm, chăm sóc chân thành, hiệu quả
Không chỉ đơn thuần là một hoạt động chăm sóc khách hàng, lắng nghe khách hàng xác lập những kết nối vô hình nhưng mạnh mẽ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Từ những lời tán dương, khen ngợi, góp ý, cho đến những thắc mắc, khiếu nại….đều là những đóng góp đáng quý mà mỗi doanh nghiệp cần nghiêm túc lắng nghe và đón nhận. Một cách đầy quan tâm, tôn trọng, doanh nghiệp lắng nghe khách hàng để thể hiện sự đồng cảm với vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, lắng nghe để hiểu, nắm bắt vấn đề, giúp đưa ra câu trả lời, nhận định hoặc giải pháp hợp lý; lắng nghe để hoàn thiện chính sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
Ngay từ giai đoạn thị trường viễn thông còn tương đối độc quyền, nhà mạng MobiFone đã thành lập phòng “Chăm sóc khách hàng”, với mục đích ban đầu là giải đáp thắc mắc cho người sử dụng, cũng như tiếp thu phản hồi để phục vụ khách hàng tốt hơn. Khi ấy, khái niệm phòng “Chăm sóc khách hàng” vẫn còn xa lạ với hầu hết công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam. Hoạt động ấy đã đặt nền móng và làm nên nét văn hóa riêng của doanh nghiệp viễn thông có bề dày truyền thống chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam nhiều năm liên tục sau này.
Được thực hiện lần đầu năm 2019 với mong muốn khách hàng tham gia đóng góp ý kiến về sản phẩm, dịch vụ của MobiFone theo các chủ đề, nhà mạng đã nhận được rất nhiều chia sẻ cũng như ý tưởng sáng tạo có giá trị thực tế cao từ khách hàng. Đến hẹn lại lên, năm nay, giữa bối cảnh kinh tế xã hội nhiều biến động, MobiFone mong muốn được trở thành người đồng hành giá trị, đáng tin cậy bằng việc tiếp nhận, lắng nghe những đánh giá từ khách hàng đối với thương hiệu mình.
Theo đó, từ ngày 05/8 – 31/12/2020, tất cả các khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone có thể tham gia gửi ý kiến, đánh giá, chia sẻ sự hài lòng tại www.chiase.mobifone.vn. Đặc biệt, tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận được rất nhiều giải thuởng có tổng giá trị lên đến 520.000.000 đồng, cụ thể: 5 giải nhất, mỗi giải 1 điện thoại iPhone 11 Pro (256 GB) trị giá 33.000.000 đồng/giải; 10 giải nhì, mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy A21S (6GB/64GB) trị giá 5.500.00 đồng/giải và 30.000 giải khuyến khích cộng 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mại. Truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết
Một doanh nghiệp biết cách lắng nghe, chính là doanh nghiệp đem lại sự hài lòng cao nhất nơi khách hàng. Và đó cũng chính là lí do vì sao MobiFone luôn được đánh giá là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất cũng như nhận các giải thưởng cao từ các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế, gần đây nhất chính là giải thưởng dành cho nhà mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020”.
Phương Dung