image001.jpg
Các mẹ luôn chăm chút đầu tư những sản phẩm tốt nhất cho con em

Có con yêu là điều hạnh phúc nhất đối với những người làm cha mẹ. Vì vậy, trong hành trình đón con yêu, các bố mẹ luôn chú trọng đầu tư những sản phẩm chất lượng nhất. Nắm bắt được nhu cầu này, thị trường các sản phẩm mẹ và bé luôn sôi động với sự góp mặt của vô vàn những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, thị trường “vàng thau lẫn lộn”, bên cạnh những sản phẩm chất lượng là không ít các mặt hàng giả, hàng nhái khiến các bậc cha mẹ hoang mang không biết gửi niềm tin vào đâu.

image002.png
 Chị Nguyễn Thị Thủy Tiên - CEO thương hiệu Chichi Baby

Là một mẹ bỉm sữa, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên - CEO thương hiệu Chichi Baby cũng từng rơi vào tình cảnh loay hoay đi lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho bé yêu. Vì vậy, khi tìm được những sản phẩm chất lượng Thủy Tiên luôn muốn chia sẻ cùng các mẹ bỉm để hành trình chăm sóc bé yêu dễ dàng hơn. Đó là lý do chị cho ra mắt Chichi Baby - cửa hàng mẹ và bé với những mặt hàng chất lượng cao. 

image003.jpg
 Chichi Baby - thiên đường mua sắm các mặt hàng cao cấp cho mẹ và bé

Chichi Baby là thiên đường mua sắm các sản phẩm mẹ và bé cao cấp, là bạn đồng hành lý tưởng cho các bậc cha mẹ trong hành trình nâng niu, chăm sóc bé yêu bằng những điều tốt đẹp nhất. 

Đến với Chichi Baby, các mẹ sẽ được thoải mái mua sắm đa dạng các sản phẩm từ quần áo, hóa mỹ phẩm, trang thiết bị, máy móc, đồ ăn dặm… Tất cả mặt hàng tại Chichi Baby đều được cam kết là chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp cha mẹ có thể an tâm khi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé.

image004.jpg
 Các sản phẩm tại Chichi Baby đều được chọn lọc kỹ càng

Các sản phẩm tại Chichi Baby đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, các mặt hàng tại shop hội tụ đủ từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp. Vì vậy, giá thành các sản phẩm tại Chichi Baby phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng. Tùy vào túi tiền, các mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp. 

Ngoài cung cấp các mặt hàng đa dạng, chất lượng đảm bảo, sự nhiệt tình trong khâu tư vấn của Chichi Baby cũng mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với kiến thức sâu sắc về các mặt hàng, đội ngũ nhân viên sẽ mang đến những tư vấn chất lượng giúp các mẹ tìm được những sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu.

image005.jpg
 Cửa hàng Chichi Baby tại TP. Thái Nguyên

Ngoài ghé mua sắm trực tiếp tại cửa hàng của Chichi Baby, các mẹ có thể đặt hàng online nhanh chóng với chính sách giao hàng trên toàn quốc. Vì vậy, các mẹ có thể ngồi tại nhà và lựa chọn những món đồ chất lượng. 

“Chichi Baby luôn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình hạnh phúc nhất cùng bé yêu. Cha mẹ hãy ghé thiên đường mua sắm Chichi Baby để có được những sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ tối đa cho hành trình phát triển của bé yêu”, chị Thuỷ Tiên nói. 

Công Ty CPĐT Thương Mại & Dịch Vụ Chichi Baby

Trụ Sở: Số Nhà 5, Ngõ 166 Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

Store: 126 Đường Hoàng Ngân, TP. Thái Nguyên

Hotline: 0989558555 - 0947558555

Website: https://chichibaby.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChiChiBaby126

Lệ Thanh