NTK Sỹ Hoàng vui mừng chia sẻ với báo chí rằng anh đã thật vinh dự khi được chọn là NTK thiết kế chiếc áo dài đặc biệt tặng bà Michelle Obama - Phu nhân Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Nhân sự kiện Tổng thống Mỹ Barack Obama đến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 22 đến 25/6/2016, UBND và Sở Ngoại Vụ TP. Hồ Chí Minh lựa chọn và giao NTK Sỹ Hoàng thiết kế chiếc áo dài để tặng phu nhân của Tổng thống.

Theo NTK Sỹ Hoàng, bộ áo dài được làm bằng vải lụa màu xám bạc, thiết kế kiểu dáng thanh nhã, với họa tiết hoa sen được thực hiện bằng nghệ thuật vẽ tay trên vải. Đặc biệt, lớp lót lụa bên trong của áo dài phía ngực trái được thêu kết một miếng vải 12x12cm với kỹ thuật in laze trong khuôn hình trái tim là chân dung phu nhân Tổng Thống Michelle Obama và người mẹ Marian Robison với hàng chữ “You see, at the end of the day, my most important title is still 'mom-in-chief' - “Như các bạn thấy đấy, với tôi người mẹ quan trọng hơn tất cả”.

Vinh dự cũng là áp lực, NTK Sỹ Hoàng chia sẻ vậy bởi thời gian để thiết kế chiếc áo dài này quá gấp rút  - chỉ có 3 ngày với nhiều thiết kế cầu kỳ. Tuy nhiên, vì cũng quen với áp lực làm nhanh cho các chính khách khác khi đến Việt Nam nên NTK Sỹ Hoàng cũng đã hoàn thành chiếc áo dài đặc biệt này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Chiếc áo dài dành tặng phu nhân Tổng thống Mỹ Obama

T.Lê