Mẫu coupe thể thao Audi TT RS vốn được nhiều người tiêu dùng mong đợi bấy lâu cuối cùng đã chính thức có mặt tại Mỹ.

Mới đây, Audi TT RS đã được chuyển tới khách hàng Mỹ đầu tiên là ông Don Istook, một tay đua kỳ cựu. Trước đó, ông Istook là một trong số 11.500 người hâm mộ Mỹ đã tham gia vào cuộc khảo sát về phản ứng của khách hàng dành cho Audi TT RS trên mạng xã hội Facebook.
Khi nhận chìa khóa chiếc Audi TT RS đầu tiên, ông Istook phát biểu: "Với 34 năm trong nghề, tôi đã có cơ hội trải nghiệm tính năng vận hành của rất nhiều chiếc xe trên phần lớn những đường đua chính tại Mỹ. Tôi muốn chiếc xe đời thường của mình cũng mang lại những cảm giác phấn khích như trên đường đua. Đó là lý do vì sao tôi mua Audi TT RS".
 
 
"Hệ thống phanh hoạt động hiệu quả và cơ cấu lái linh hoạt của Audi TT RS kết hợp hoàn hảo với sức mạnh bắt nguồn từ khối động cơ tăng áp, dung tích 2,5 lít, đặc biệt là tại vòng tua thấp", ông Istook ca ngợi thêm. "Chiếc xe khiến tôi nhớ lại hồi giữa thập niên '80 khi đua bằng Audi Quattro, trang bị động cơ tăng áp 5 xylanh. Giờ đây, tôi đã sở hữu trong tay một chiếc xe thể thao tinh tế, phức tạp và thực sự hiện đại".

Sau khi nhận xe, ông Istook không lái ngay về nhà. Thay vào đó, ông để chiếc xe ở lại đại lý thêm một thời gian nữa. "Niềm vui khi dòng xe RS trở lại thị trường Mỹ quá lớn đã khiến ông Istook đồng ý để chúng tôi giữ lại chiếc xe tại đại lý thêm một thời gian nữa sao cho những khách hàng và người hâm mộ khác có cơ hội ngắm nghía", ông Bobby Baillargeon, chủ đại lý Forth Worth Audi, tiết lộ.
 
 
Được trang bị động cơ 5 xylanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít, Audi TT RS 2012 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 280 km/h. Tại thị trường Mỹ, Audi TT RS được bán với giá khởi điểm 56.850 USD.
 
Theo Auto pro