Trong cuộc diễu hành của các siêu xe và xe thể thao mới đây tại thành phố Munich (Đức), một tình huống xử lý khá "cồng kềnh" của tài xế chiếc BMW đời cũ đã khiến đám đông chứng kiến không khỏi bất ngờ.

 

Đoạn video được trang Carscoops đăng tải cho thấy, đoàn tuần hành gồm nhiều chiếc đắt tiền như Lamborghini Huracan, BMW E90 M3 hay Dodge Challenger băng qua một khúc cua thì ô tô tiếp theo của đoàn xe này là một chiếc BMW 6-Series đời cũ đã bị mất lái khó hiểu rồi tông lên vỉa hè.

Cú va mạnh khiến càng trước của chiếc xe này bị gãy, bánh xe phía trước bên phụ gần như rời ra và chảy đầy dầu ra. Tình huống trên diễn ra ngay trước mắt một đám đông càng khiến tài xế chiếc BMW này cảm thấy tẽn tò. Có lẽ, anh này sẽ không dám biểu diễn như vậy trong những lần tuần hành sau này nữa.

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Lái xe tự rước hoạ vào thân bởi phút sai lầm ngớ ngẩn

Nóng trên đường: Lái xe tự rước hoạ vào thân bởi phút sai lầm ngớ ngẩn

SUV hạng sang Audi Q7 đang đi thì nhao sang phải, húc bay mấy chục mét dải phân cách trên cầu Thanh Trì; hay chiếc Toyota Corolla Cross thay vì tiến đã lùi khó hiểu ngang đường là những tình huống nổi bật vừa xảy ra gần đây.