Audi Q7 mất lái khó hiểu, cày nát dải phân cách trên cầu Thanh Trì

 

(Nguồn: Otofun)

Tình huống khá bi hài vừa xảy ra ngày 5/3 trên cầu Thanh Trì (Hà Nội). Chiếc SUV hạng sang hiệu Audi Q7 đang di chuyển thì lảo đảo rồi nhao lái sang phải khá khó hiểu, sau đó đâm mạnh vào dải phân cách rồi lao sang phía làn hỗn hợp.

Hậu quả khiến 1 xe máy bị tai nạn, nhiều phương tiện khác cũng ảnh hưởng bởi tình huống xảy ra khá bất ngờ. Video được camera hành trình của ô tô cùng chiều ghi lại và đưa lên MXH. 

Lái xe buồn ngủ trên cầu Chương Dương

 

(Nguồn video: OFFB)

Chiếc Honda CR-V màu đen mạng BKS Hà Nội đang di chuyển trên cầu Chương Dương nhưng đột ngột tăng giảm tốc độ, lạng tay lái và dừng lại bất thường ngay trên cầu. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục di chuyển nhưng không ít lần suýt lao sang làn đường ngược chiều chạy sát vào thành cầu.

Chưa hết, khi di chuyển đến khu vực đường Nguyễn Văn Cừ thuộc địa bàn quận Long Biên, chiếc Honda CR-V liên tục di chuyển với tốc độ không ổn định, lạng qua lại rất nguy hiểm khiến nhiều xe phía sau phải phanh gấp để né tránh.

Tình huống giao thông nguy hiểm chỉ kết thúc khi tài xế ô tô gắn camera hành trình sau đó nhấn ga vượt lên, ép xe Honda CR-V tấp vào lề và nhắc nhở tài xế dừng lại.

Toyota Corolla Cross lùi siêu ẩu

 

(Nguồn: HLX )

Một chiếc Toyota Corolla Cross đang dừng ở sát lề đường. Không hiểu tài xế chiếc xe thao tác thế nào, chiếc xe đã lùi nhanh rồi tạt ngang đường và ủi sập phần dải phân cách. Vụ tai nạn khiến gầm xe bị hư hỏng nặng, may mắn là không có phương tiện nào bị chiếc xe trên húc trúng.

Đoạn video được trích xuất từ camera an ninh tại khu vực vào ngày 2/3 và mới được đăng tải lên mạng xã hội. 

Tránh xe sang đường, hai nam sinh đi "ôm" cột điện

 

(Nguồn: Mạng XH Giao thông)

Hai nam sinh không đội mũ bảo hiểm, đang di chuyển với tốc độ cao thì bất chợt có một chiếc xe máy sang đường. Có phần giật mình, xe máy không kịp giảm tốc độ nên đã húc vào dải phân cách rồi đập mạnh vào cột đèn. Hai nam sinh bị thương khá nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.

Tình huống xảy ra vào ngày 7/3 trên đường Hùng Vương (TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) và được camera an ninh ghi lại.

Thanh niên nhiệt tình chỉ đường, bị trộm dàn cảnh lấy mất xe máy

 

(Nguồn video: Camera giao thông)

Sáng 10/3, một nam sinh viên ĐHQG TP. HCM dựng xe máy để mua thuốc trên đường Tân Lập, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương (thuộc Khu đô thị ĐHQG TP. HCM) thì bị một nam thanh niên đi xe máy tới vờ hỏi đường rồi dụ ra xa.

Lợi dụng lúc nam sinh viên này mất cảnh giác, đồng bọn của kẻ hỏi đường dùng đoản bẻ khóa xe máy của anh, nhảy lên và phóng đi trong tiếng la thất thanh của nạn nhân. Đây là bài học cho nhiều người, chỉ 1 thoáng mất cảnh giác và tin người có thể bị kẻ trộm lợi dụng.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Lao như tên bắn vào xe nâng, thanh niên thoát chết kỳ diệu

Nóng trên đường: Lao như tên bắn vào xe nâng, thanh niên thoát chết kỳ diệu

Dưới đây là những tình huống rất hy hữu nhưng vô cùng nguy hiểm được camera ghi lại trong tuần qua. Và chỉ có may mắn mới cứu những người trong cuộc khỏi tai nạn thảm khốc.