Cầu Marie Thumas bắc qua Vaartkom ở Leuven, Bỉ  đang mở ra để một chiếc tàu đi qua. Hình ảnh và video ghi lại cảnh cây cầu từ từ mở ra với chiếc hatchback nhỏ xíu màu đỏ đang cố bám vào mặt cầu.

 Xem video:

 

Khi cây cầu tiếp tục mở, người lái xe không có cơ hội để ngăn chặn điều không thể tránh khỏi vì chiếc xe bị trượt về phía sau trước khi lao xuống đất.

Cặp vợ chồng trẻ cùng đứa con một tuổi của họ bị mắc kẹt bên trong chiếc hatchback và được đội cứu hỏa địa phương giải thoát. Cả ba người đã được đưa đến bệnh viện Gasthuisberg địa phương nhưng may mắn thay, không ai trong số họ bị thương nặng.

Phát biểu trên đài phát thanh địa phương, Carolien Peelaerts từ công ty Flemish Waterway cho biết vụ việc đang được điều tra.

“Chúng tôi đang xem xét đoạn phim và đang cử các chuyên gia đến tận nơi để điều tra việc này”, Carolien Peelaerts nói.

 Tờ Brussels Times lưu ý rằng không rõ liệu người lái xe đã phớt lờ các rào chắn hay do lỗi kỹ thuật của cây cầu mà không thông báo cho những người lái xe ô tô biết rằng nó đang mở cửa để cho tàu đi qua.

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Cảnh sát cho xe lu nghiền nát 1000 pô xe mô tô Royal Enfield độ

Cảnh sát cho xe lu nghiền nát 1000 pô xe mô tô Royal Enfield độ

Mới đây, cảnh sát khu vực Hyderabad, Ấn Độ tiếp tục gây chú ý khi cho xe lu nghiền nát đến 1000 chiếc pô xe mô tô nhằm ngăn chặn tình trạng ô nhiễm khí thải, ô nhiễm tiếng ồn.