Trong một vụ việc gần đây ở Hyderabad, Ấn Độ, cảnh sát đã thu giữ khoảng 1.000 xe trong thành phố độ ống pô cỡ lớn gây ô nhiễm tiếng ồn. Điều đáng ngạc nhiên là hầu hết những chiếc mô tô bị thu giữ đều là những chiếc mô tô dòng Royal Enfield Bullet và Classic.

1.000 chiếc pô tháo ra từ xe bị thu giữ sau đó đã bị nghiền nát bằng xe lu trước sự chứng kiến của người dân.

Xem video:


Một viên chức cảnh sát khu vực tại đây cho biết nếu bất kỳ ai bị phát hiện xe mô tô, xe máy độ ống pô thì người đó sẽ bị phạt hành chính và nếu người lái xe tiếp tục vi phạm, thì người lái xe đó sẽ bị tước giấy phép lái xe.

Sở dĩ vậy, vì những chiếc xe được độ pô cỡ lớn tạo thành âm thanh ồn ào đang gây xáo trộn cho người dân sống trong thành phố, đặc biệt là vào ban đêm.

Đây không phải là lần đầu tiên sự việc như thế này xảy ra. Đầu năm nay, cảnh sát Udipi đã phá hủy 51 bộ pô xe máy bằng cách nghiền nát chúng bằng xe lu. Đây có lẽ là lần đầu tiên 1.000 bộ pô xe máy bị cảnh sát nghiền nát hoặc phá hủy cùng một lúc.

Hoàng Anh (theo cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế lái xe mui trần drift ‘điên cuồng’ tại trạm xăng

Nữ tài xế lái xe mui trần drift ‘điên cuồng’ tại trạm xăng

Vào giữa đêm, một nữ tài xế lái chiếc Camaro mui trần V6 bất ngờ trình diễn drift quay vòng quanh… một trạm xăng.