Mẫu Nissan Z đời mới gần đây đã bắt đầu được giao tới tay những khách hàng sớm đặt mua tại Úc. Tuy nhiên, chiếc xe thể thao Nissan Z đầu tiên ở Úc lại có một số phận “trắc trở” khi gặp tai nạn chỉ ít ngày được giao đến khách hàng.

Chiếc Nissan Z đầu tiên tại thị trường Úc vừa gặp tai nạn (Ảnh: Carscoops)

Theo trang Carscoops, chiếc Nissan Z này đã gặp phải một vụ va chạm nghiêm trọng khi đang di chuyển trên một đoạn đường cao tốc. Nguyên nhân là do thời tiết lạnh giá dẫn đến đường trơn trượt, khiến người lái không thể kiểm soát được chiếc Nissan Z với công suất hơn 400 mã lực.

Chiếc xe bị hư hại khá nặng nề (Ảnh: Carscoops)

Có thể thấy rằng phần đầu của chiếc Nissan Z này đã bị hư hại khá nặng nề với nắp ca-pô bị bung ra. Chiếc Nissan Z này có số ODO ở mức chỉ 16 km và giờ phải nằm trong garage đợi sửa chữa. Ước tính chi phí để phục hồi chiếc Nissan Z này sẽ không nhỏ.

Chi phí để sửa chiếc Nissan Z chắc chắn không nhỏ (Ảnh: Carscoops)

Tuy nhiên, thái độ tích cực của chủ chiếc Nissan Z này mới là vấn đề được nhiều người bàn luận. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, chủ xe cho hay mình không phải là người cầm lái chiếc Nissan Z khi xảy ra tai nạn. “Không có ai bị thương trong vụ việc lần này – đó là điều vô cùng may mắn. Còn về chiếc xe, chúng ta luôn có thể thay thế được”.

Chủ xe còn tiết lộ rằng mình không mấy bận lòng về vụ tai nạn này dù mới chỉ tậu xe được ít ngày. Ngoài ra, anh cũng đang đợi chiếc Toyota GR Corolla sắp được bàn giao trong thời gian tới.

Minh Nhật (Theo Carscoops)