Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi cách người dùng nhìn nhận về việc bài trí không gian bếp khi mọi người dành rất nhiều thời gian ở nhà. Một trong những xu hướng thiết kế không gian bếp được người tiêu dùng quan tâm hơn cả là việc sắp xếp thiết bị gia dụng. Chú trọng chất lượng hơn số lượng, tập trung vào các chi tiết thiết kế tinh xảo và các đường nét chấm phá sang trọng là những xu hướng chiếm ưu thế trong năm 2022. 

Các xu hướng trên không chỉ ảnh hưởng đến tổng quan của thiết kế mà còn tác động đến trải nghiệm người dùng trong từng hoạt động nấu nướng. Thấu hiểu điều đó, tủ lạnh Prime+ Edition đã được Panasonic nghiên cứu và phát triển, đáp ứng các yếu tố để kiến tạo căn bếp tương lai. 

Triết lí Future Craft Nhật Bản                                                                         

Lấy khách hàng làm trọng tâm, với mong muốn đem lại từng trải nghiệm trong không gian bếp đạt đến độ tinh tế, Panasonic Prime+ Edition đã lấy cảm hứng từ lối sống khỏe thời thượng, thông qua kỹ thuật thủ công nguồn gốc Nhật Bản, mọi chi tiết đều phản ánh sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ - bản chất của triết lý Future Craft. 

Tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition là mảnh ghép hoàn hảo trong căn bếp hiện đại

Ngoại thất của tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition được thiết kế đứng với mặt gương đen cao cấp hoặc mặt kính mờ titan bền bỉ, chống trầy với độ bền cao, dễ dàng lau chùi và có khả năng chống bám vân tay, bám bẩn tốt. Tay nắm cửa thiết kế ẩn vào cạnh dưới của cửa tủ ngăn đá và cạnh bên trên của cửa tủ ngăn mát, tránh sự cố va chạm trong quá trình sử dụng, mang lại sự đồng nhất về mặt thẩm mỹ. Thiết kế ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn cũng được thiết kế tiện lợi, vị trí vừa tầm sử dụng kể cả với trẻ nhỏ. 

Thiết kế tinh xảo đến từng đường nét trên mẫu thiết kế của tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition

Nội thất bên trong cũng được chau chuốt, tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Các ngăn sắp xếp tối ưu không gian chứa, tăng diện tích lưu trữ thực phẩm trong nhiều ngày cho cả gia đình, vật liệu đặt trong tủ cũng được chọn lọc tỉ mỉ với độ trong cao, giúp người tiêu dùng dễ dàng quan sát thực phẩm, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian khoang tủ.

Đặt ra tiêu chuẩn mới về chiều cao của tủ lạnh Prime+ Edition được nhận định là một trong những thiết bị gia dụng tích hợp hoàn hảo các tỉ lệ cơ bản của không gian bếp. Kiến trúc sư Lê Trọng (nội thất Lê House) nhận xét: chiều cao 1.89m của Prime+ Edition giúp tối ưu diện tích, đáp ứng tốt thiết kế khoang tủ lạnh trong không gian bếp cao cấp. 

Khám phá thêm về thiết kế hoàn mỹ của tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition

Tư duy thiết kế “phá cách”

Chiều cao “chuẩn mực mới” của Tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition mang đến diện mạo sang trọng tinh tế

Prime+ Edition có thiết kế phá cách thể hiện ở chiều cao từ 1.73m đến 1.89m (cụ thể với tủ lạnh 2 cánh, 3 cánh là 1.73m; tủ lạnh 4 cánh là 1.89m). Ưu điểm độ lớn của dung tích được phân bổ tối đa cùng chiều cao vượt chuẩn giúp các gia chủ dễ dàng bố trí và xử lý các không gian chức năng, kiến tạo tổng thể thống nhất giữa khoang tủ với hệ tủ bếp, bổ sung nhiều khoảng không gian hợp lý. Đây cũng chính là điểm đặc biệt giúp hóa giải vấn đề sở hữu chiếc tủ lạnh dung tích lớn trong không gian diện tích căn bếp còn hạn chế.

Thiết kế độc quyền của dòng tủ lạnh Panasonic cao cấp này còn thể hiện trong việc chuyển máy nén từ vị trí truyền thống đáy tủ lên nóc tủ, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng bên trong, tận dụng tối đa những góc chết ở dòng tủ truyền thống để tăng thêm diện tích trữ đồ. Người dùng không còn phải “lăn tăn” về nỗi lo “chân phải kiễng, tay phải với” ảnh hưởng cột sống và khớp vai khi lấy đồ ở ngăn trên cùng.

Phong cách thời thượng

Tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition có thiết kế độc đáo, phù hợp với nhiều thiết kế không gian

Thiết kế mặt gương cao cấp và mặt titan - tiên phong trên thị trường Việt Nam, dễ dàng kết hợp với các thiết bị gia dụng khác, là điểm nhấn không gian dù với phong cách cổ điển hay hiện đại. Với phong cách tối giản, tinh tế đến từng đường nét xuyên suốt trên cánh tủ, bản lề, tay cầm và các bộ phận, cũng là sự phối hợp hoàn hảo của dấu ấn đương đại lẫn sắc màu cổ điển sang trọng.

Bên cạnh đó, sự đa dạng về kích thước, mẫu mã, sản phẩm còn đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Sản phẩm hiện có có model: NR-YW590YHHV, NR-YW590YMMV 4 cánh, NR-CW530XMMV, NR-CW530XHHV 3 cánh phù hợp với gia đình nhiều thế hệ và NR-BW530XMMV 2 cánh, phù hợp với các gia đình ít người, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố công năng và thẩm mỹ, đem đến vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp gia đình hiện đại.

Panasonic Prime+ Edition cũng sở hữu công nghệ nanoe™ X trữ thực phẩm sạch khuẩn, giúp giảm dư lượng chất độc hại trên thực phẩm, công nghệ làm lạnh độc đáo Prime Freeze cấp đông siêu tốc thế hệ mới gấp 5 lần và ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ chuẩn -3 độ C dung tích lớn tới 61 lít. Ngoài ra, dòng tủ lạnh này còn có chức năng làm đá tự động từ vật liệu đặc biệt, lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi, ngăn rau củ Fresh Safe với bộ lọc kiểm soát độ ẩm tới 90%, tiết kiệm điện thông minh với  các cảm biến Econavi & Inverter.

Panasonic kỳ vọng, chiếc tủ lạnh Prime+ Edition hiện diện trong không gian bếp hiện đại của người dùng như một kiệt tác nghệ thuật, đáp ứng những nhu cầu về một chiếc tủ lạnh với công nghệ và tiện ích đẳng cấp, nâng tầm trải nghiệm nấu ăn, chăm sóc sức khỏe gia đình.

Ngọc Minh