Mới đây, ông Bill Fischer, 56 tuổi, sống tại North Dakota, Mỹ đã được phen tá hỏa khi phát hiện chiếc xe bán tải của mình đầy ắp quả óc chó sau chuyến công tác dài 4 ngày. Theo chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, ông cho hay số quả óc chó này là do lũ sóc “quen mặt” với ông tích trữ. Được biết, số lượng quả óc chó mà lũ sóc giấu trong chiếc xe bán tải nặng tới gần 150 kg và đủ chứa được trong 6 – 7 thùng cỡ lớn.

Số lượng quả óc chó mà lũ sóc giấu trong chiếc xe bán tải (Ảnh: The Dickinson Press)

Đặc biệt hơn cả đây không phải là lần đầu tiên mà ông Bill gặp phải tình huống dở khóc dở cười này. Ông cho biết, kể từ năm 2013, ông đã phải “đối mặt” với hiện tượng kỳ lạ này theo chu kỳ 2 năm 1 lần – cùng chu kỳ ra quả của cây óc chó nhà hàng xóm. Tuy nhiên, những lần trước, số lượng quả óc chó mà lũ sóc giấu vào xe của ông chỉ ở mức khiêm tốn, khoảng vài kg, thay vì tới 150 kg như lần này.

Lũ sóc nhét quả óc chó khắp chiếc xe bán tải (Ảnh: The Dickinson Press

Chưa hết, mặc dù có rất nhiều xe ô tô của người dân cũng dừng đỗ xung quanh đấy nhưng chỉ có duy nhất chiếc xe bán tải của Bill lọt vào tầm ngắm của những chú sóc. “Dù có rất nhiều xe khác đỗ gần cái cây óc chó đó nhưng lũ sóc này luôn chọn chiếc xe của tôi. Thậm chí tôi đã cố tình đậu xe ngoài đường, ở cách xa cây óc chó nhưng lũ sóc vẫn tìm thấy và giấu quả óc chó vào trong xe”, ông Bill bất lực. 

Chiếc xe bán tải được lũ sóc chọn là nơi tích trữ lương thực cho mùa đông (Ảnh: The Dickinson Press)

Hiện tại, câu chuyện về món quà “từ trên trời rơi xuống” của ông Bill vẫn đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra tò mò liệu rằng ông Bill sẽ xử lí đống quả óc chó này như thế nào. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến còn đùa vui rằng chắc chắn những chú sóc sẽ “khóc thét” khi thấy “kho lương thực” của mình bị phát hiện.

Minh Nhật (Theo The Dickinson Press)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!