{keywords}
Chiếc xe tải chở 6 chiếc Chevrolet suýt lật nhào do đường trơn trượt

Vụ việc xảy ra vào hôm thứ Tư vừa qua (11/12) tại một con đường cao tốc thuộc hạt Whitman, Washington, Mĩ. Được biết, mặt đường trở nên trơn trượt do ảnh hưởng từ cơn bão xảy ra trước đó khiến một chiếc xe tải chở một số xe bán tải và SUV của General Motors đã bị mất lái khi di chuyển qua khu vực này. Chiếc xe trượt dài ra khỏi đường cao tốc và tiếp tục lao thẳng về phía hẻm núi Buck gần đó trước khi kịp dừng lại ngay bên sườn đường. May mắn nhờ có hàng rào bảo vệ, chiếc xe tải đã “thoát chết” một cách thần kì.

{keywords}
Chiếc xe bị trượt dài trên đường do tài xế bị mất lái. Nguồn: Carscoops.


Cảnh sát địa phương cho biết không có ai bị thương trong vụ tai nạn nói trên, tuy nhiên những chiếc xe mới thì bị hư hỏng một vài chỗ. Tổng cộng trên xe tải lúc đó có 6 chiếc xe, gồm 4 chiếc bán tải Chevrolet Silverado, 1 chiếc Chevy Colorado và 1chiếc Blazer của hãng Chevy. Ước tính giá trị của những chiếc xe này lên tới hơn 201.000 USD.
Mai Lý (Theo The Drive)

Dùng tay giữ tôn thay dây buộc trên thùng xe tải - Hết khôn dồn đến dại

Dùng tay giữ tôn thay dây buộc trên thùng xe tải - Hết khôn dồn đến dại

Một clip thu hút sự chú ý và khiến người xem không khỏi rùng mình: người đàn ông dùng hai tay trần và cả thân mình để ghìm giữ các tấm tôn to lớn trên thùng xe tải thay vì dùng dây chằng buộc.