Không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn thanh lịch, tính năng hiện đại, cao cấp mà Yamaha Grande còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, mang lại trải nghiệm lái hoàn hảo cho phái đẹp.

{keywords}
 

Khao khát sở hữu chiếc xe “trong mơ”

Đối với nhiều phụ nữ, xe tay ga hiện nay không chỉ là phương tiện đi lại hàng ngày mà còn như một phụ kiện thời trang, đem lại những cảm xúc trong đời sống thường nhật. Cùng khám phá câu chuyện thú vị của Nguyễn Khánh Linh, 25 tuổi, cô nàng công sở đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội về chiếc xe tay ga “trong mơ” của mình.

Linh đã yêu chiếc Grande ngay lần đầu nhìn thấy trên quảng cáo năm 2014, đó cũng là thời điểm Grande bắt đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cô đánh giá từ kiểu dáng đến màu sắc của chiếc xe đều sang trọng và thanh lịch, chuẩn thiết kế châu Âu, đặc biệt phù hợp với dáng người và cá tính của mình.

“Tuy nhiên, thời điểm đó mình mới vào đại học, chưa tự chủ về kinh tế, mà trường học và chỗ làm thêm đều gần nhà, nên mình cũng chưa có ý định mua xe máy. Nhưng mỗi lần Yamaha nâng cấp những đời Grande mới, mình đều theo dõi và xuýt xoa vì đẹp và tiện ích”, Linh chia sẻ.

{keywords}
 

Sau này, khi ra trường đi làm, thấy đồng nghiệp đi Grande khá nhiều, Khánh Linh cũng xin đi thử để cảm nhận thực tế chiếc xe “trong mơ”. Chiều cao yên xe 790mm kết hợp thiết kế yên dài bằng phẳng, mang lại dáng ngồi thoải mái. Xe nhẹ, chỉ 100kg nên rất phù hợp với phái nữ. Bên cạnh đó, nắp bình xăng được đặt ở phía trước đầu xe, mở ra dễ dàng chỉ với một nút nhấn. Khoá thông minh Smartkey với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng, mang lại cảm giác cao cấp và an toàn.

Linh cho biết: “Đi xe thích nhất là có sẵn trang bị tính năng tự động ngắt động cơ khi dừng và tái khởi động khi tăng vặn ga. Tiếng động cơ êm nên cảm giác mỗi khi dừng đèn đỏ nhẹ nhàng. Thậm chí vì bảng đồng hồ sử dụng công nghệ mới TFT thiết kế đẹp, nên có người còn tưởng là xe điện nếu không để ý tới cụm ống xả. Ngoài ra, còn có nhiều tính năng vượt trội khác khiến tôi càng thêm yêu thích chiếc xe này”.

{keywords}
 Smartkey đa năng và nắp bình xăng phía trước tiện lợi là 2 điểm cộng lớn của Grande

Cuối cùng, sau 3 năm đi làm, Khánh Linh đã tiết kiệm được một khoản tiền để tậu một “em” Yamaha Grande Hybrid màu cam - đen độc lạ và thời trang.

{keywords}
 

Từ đi làm xa đến shopping nhiều đồ, Grande “cân” tất

Khánh Linh bày tỏ: “Một trong những điều mình thích nhất của Grande là khả năng tiết kiệm xăng vượt trội. Đổ đầy bình 4,4L là có thể chạy “sà sã” nửa tháng, dù nhà và công ty mình cách nhau hơn chục cây số. Đợt này giá xăng tăng chóng mặt, nhưng nhờ có em ấy nên mình cũng cảm thấy việc đổ xăng nhẹ nhàng hơn. Nghe quảng cáo là Yamaha Grande chỉ tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,69L/100km, nhưng phải trực tiếp trải nghiệm như thế này mới thấy quả không hổ danh là xe tay ga tiết kiệm xăng hàng đầu Việt Nam”.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm xăng, cô nàng còn yêu Grande bởi chiếc cốp “chứa được cả thế giới”. Yamaha Grande có thể tích cốp là 27L, đựng vừa những thứ quan trọng mà Linh cần mang theo hàng ngày như: mũ bảo hiểm, laptop, áo mưa, túi xách, túi đồ trang điểm…; vào mùa đông còn có thêm chiếc khăn và một chiếc áo gió.

Phái đẹp thì yêu shopping, mà Khánh Linh cũng không phải ngoại lệ. Mỗi lần đi mua sắm cùng bạn bè, cô nàng luôn tự tin vì đã có một “tủ đựng đồ” bên mình. Bên cạnh đó, cốp xe được trang bị đèn LED chiếu sáng giúp tìm đồ dễ dàng. “Đây cũng là điều Linh yêu thích bởi hầm gửi xe ở chỗ làm có ánh sáng yếu, khiến tôi trước khi sở hữu Grande thường phải bật thêm đèn điện thoại để tìm đồ”, cô nàng chia sẻ.

{keywords}
 

Với nhiều ưu điểm sáng giá, Yamaha Grande là một trong những chiếc gia tay ga “được lòng” chị em. Phiên bản mới của Yamaha Grande đã tạo nên “một làn gió mới” trên thị trường xe tay ga và trở thành mẫu xe tay ga tầm trung cho nữ thành công nhất của hãng xe Nhật Bản Yamaha kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014 đến nay.

Hiện Yamaha Motor Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi “Chọn xế đầu năm, ngập tràn may mắn”, giảm 2 triệu đồng khi mua Yamaha Grande và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết truy cập: https://yamaha-motor.com.vn/khuyen-mai/chon-xe-dau-nam-ngap-tran-may-man/

Doãn Phong