BMW đã sản xuất một vài dòng xe M3 mang tính biểu tượng trong suốt nhiều thập kỷ qua. Tất cả đều là những chiếc xe đặc biệt đáng mơ ước và tuyệt hảo với những tài xế ô tô, nhưng một nhà đại lý xe cũ đồng thời là nhà sưu tập xe ở Florida lại cho rằng chiếc M3 thế hệ E92 mới là chiếc xe tốt nhất trong số đó.

Trong khi nhiều người trong chúng ta chỉ có thể mơ ước được sở hữu một chiếc E92 M3 thì anh chàng này hiện tại đã có tới tận 9 chiếc trong bộ sưu tập của mình. Đặc biệc hơn hết ở chỗ tất cả chín mẫu xe này đều có lớp sơn BMW Individual đặc biệt khiến chúng cực kì nổi bật.

{keywords}
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập 9 chiếc BMW E92 M3 siêu hiếm

Nhiếp ảnh gia ô tô Larry Chen gần đây đã có cơ hội nhìn tận mắt bộ sưu tập này. Chiếc xe đầu tiên thu hút sự chú ý chắc hẳn là M3 Lime Rock Park Edition, một trong số 200 mẫu xe được chế tạo và sơn màu Cam cháy. Tuy rằng chiếc xe rất bắt mắt khiến người ta phải trầm trồ, nhưng đó vẫn chưa là điều điên rồ nhất trong bộ sưu tập cực khủng này.

Chiếc xe được sơn màu xanh Java được cho là một trong bốn mẫu xe duy nhất ở Hoa Kỳ này có lẽ mới chính là cỗ máy nổi bật nhất. Ngoài ra còn có một chiếc được sơn màu vàng Phượng hoàng, một trong hai chiếc duy nhất ở Hoa Kỳ hoặc trên toàn thế giới (chủ sở hữu không hoàn toàn chắc chắn). Một số chiếc xe trong bộ sưu tập có hộp số tự động mà BMW đã bán cùng với E92 M3 trong khi một số chiếc khác có hộp số sàn sáu cấp. Tất cả đều có các động cơ được yêu thích của E92, V8 hút khí tự nhiên 4,0 lít cũng như có sẵn Competition Package.

{keywords}
 

Bộ sưu tập này cũng có cả ba mô hình M3 được sơn các sắc thái khác nhau của BMW Individual như '”Frozen” hoặc “nhám”. Một chiếc được sơn màu Frozen Blue (một trong số chỉ 72 chiếc được sản xuất), một chiếc được hoàn thiện với màu Frozen Silver và một chiếc khác được sơn màu Frozen Black. 

Tiểu My (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

10 chiếc xe kỳ lạ nhất của các siêu sao đấu vật Mỹ

10 chiếc xe kỳ lạ nhất của các siêu sao đấu vật Mỹ

Các ngôi sao đấu vật Mỹ (WWE) có tình yêu đặc biệt với những chiếc xe độc ​​đáo và được sửa đổi kỳ lạ. Dưới đây là 10 chiếc xe kỳ lạ nhất của họ.