"Rich kid" Rashed Belhasa (20 tuổi) được biết đến là cậu thanh niên giàu nhất Dubai khi là con trai của ông trùm kinh doanh Saif Ahmed Belhasa - một trong những doanh nhân giàu nhất thế giới với khối tài sản ròng lên tới hàng tỷ đô la.

 Rashed Belhasa sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt giá (Ảnh: The Daily Star)

Sinh ra đã được "ngậm thìa vàng" nên không khó hiểu khi Rashed Belhasa lại sở hữu hàng tá siêu xe, xe sang dù mới chỉ bước sang tuổi 20.

Rashed Belhasa bắt đầu lập kênh Youtube riêng của mình vào năm 13 tuổi và thu hút được 3,21 triệu người theo dõi nhờ các đoạn video ghi lại cuộc sống xa hoa của mình.

Dàn siêu xe của Rashed Belhasa có nhiều cái tên đắt đỏ (Ảnh: Cartoq)

Rashed Belhasa cũng "nghiện" đăng tải những video về dàn siêu xe trị giá hàng triệu đô của mình.

Bộ sưu tập xe của "cậu ấm" này có đầy đủ những cái tên như Mercedes-Benz S-Class Limousine, Rolls Royce Phantom, Hummer H2, Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador, Cadillac Escapade…Thậm chí có nhiều mẫu siêu xe, xe sang còn được Rashed Belhasa tậu khi chưa đủ tuổi lái xe.

Rashed Belhasa thậm chí đã mua siêu xe trước khi có bằng lái (Ảnh: The Daily Star)

Đặc biệt hơn, nhờ sức ảnh hưởng của mình, Rashed còn có trong tay chiếc Rolls Royce Ghost màu đen bóng trước khi mẫu xe này được ra mắt chính thức trên toàn cầu. 

Rashed Belhasa có sở thích “thay áo” mới cho dàn siêu xe của mình (Ảnh: The Daily Star)

Không chỉ nổi tiếng với dàn siêu xe đắt đỏ, Rashed Belhasa còn có sở thích dán decal lên loạt xế cưng của mình. Cậu thanh niên 20 tuổi này đã khoác lớp bọc Dior, Supreme, LV, Yeezy cùng những thương hiệu nổi tiếng khác lên những chiếc siêu xe của mình. 

Bộ sưu tập siêu xe của Rashed Belhasa là mơ ước của nhiều người (Ảnh: Cartoq)

Minh Nhật (Theo The Daily Star)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!