{keywords}
 Tác giả của hai bức tranh sen khổng lồ vừa được khánh thành tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài là hoạ sĩ Thu Thuỷ và các cộng sự của chị. 
{keywords}
Thu Thuỷ chính là tác giả của hàng loạt tác phẩm nghệ thuật nơi công cộng như con đường gốm sứ ven sông Hồng, tranh tường trang trí sân bay Đà Nẵng từng đoạt giải ba cuộc thi thiết kế quốc tế lần thứ 10 tại Mỹ. 
{keywords}
 Đầu năm 2018, Thu Thủy đề xuất ý tưởng vẽ hai đầm sen lớn lên hai bức tường cao 15m dài 24m ở cánh đông và cánh tây của tòa kiến trúc hiện đại nhà ga T2 sân bay Quốc tế Nội Bài. 
{keywords}
 Trong tháng 11 và tháng 12/2018, họa sỹ Thu Thủy và 9 cộng sự gấp rút hoàn thành tác phẩm đầm sen độc đáo trên 8 tầng dàn giáo. 
{keywords}
10 hoạ sĩ phối hợp với nhau rất ăn ý để dù mỗi người vẽ một góc tranh nhưng đồng nhất về phong cách.
{keywords}
 Bản phác thảo 1,5m2 của họa sỹ Thu Thủy biến thành bức tranh tường lớn có diện tích 360m2. Hai bức tranh hoàn thành, cả hai đầm sen được nhân to gấp đôi, gấp bốn khi soi bóng vào vách kính lớn của nhà ga cũng như mặt hồ lớn. 

MyA 

Bức tranh cô gái khỏa thân của danh họa Modigliani được bán hơn 157 triệu USD

Bức tranh cô gái khỏa thân của danh họa Modigliani được bán hơn 157 triệu USD

Bức tranh người đàn bà khỏa thân mang tên Nu couche (sur le cote gauche) của danh họa người Italy Amedeo Modigliani đã được bán với giá hơn 157,2 triệu USD.