33 tác phẩm nghệ thuật của 8 nghệ sĩ đương đại đến từ Huế, Sài Gòn và Hà Nội đến với công chúng yêu nghệ thuật Thủ đô.

Đó là những tác giả: Nguyễn Văn Hè, Đỗ Hiệp, Lương Đức Hùng, Lã Huy, Tạ Huy Long, Lê Thúy, Phạm Tuấn Tú, Bùi Tiến Tuấn. Đây là tám tác giả, hầu hết đều còn trẻ nhưng đã tạo dựng được những cá tính và dấu ấn nghệ thuật riêng biệt.

{keywords}

Tất cả 8 nghệ sĩ góp mặt ở "Tầng ba" đều có phong cách, trường phái và sự thể hiện rất khác nhau. Đó là những khắc khoải về quá khứ trong tranh Nguyễn Văn Hè, cuộc giằng xé nội tâm trong hình khối của Lương Đức Hùng, phút chiêm nghiệm lạ thường từ nét vẽ Lã Huy, sự mỏng manh day dứt của Lê Thúy, cái siêu linh tách rời thế tục nơi Phạm Tuấn Tú, cuộc ngược dòng huyền thoại qua họa phẩm Tạ Huy Long, những mâu thuẫn ánh lên gam màu gây ấn tượng mạnh trong tranh Đỗ Hiệp và những rung cảm tinh tế được khắc họa bởi bàn tay Bùi Tiến Tuấn. Chân dung mỗi nghệ sĩ đều được dựng lên đầy đủ cùng với các tác phẩm tiêu biểu mà nhìn vào đó, người xem có thể nhận ra ngay chất riêng của những người tạo ra nó.

Các tác phẩm trưng bày từ 09/06/2017, tại Đông A Gallery, Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

Nhân dịp này, Đông A Books cũng xuất bản ấn phẩm "Tầng ba". Cuốn sách là những thông tin liên quan giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về nghệ thuật và những thế hệ hoạ sĩ đương đại.

Tình Lê