Miss FU là cuộc thi được tổ chức định kỳ hai năm một lần, bắt đầu từ năm 2011. Đến nay, cuộc thi đã vinh danh 2 hoa khôi là Hà Trần Yến Nhi (2011) và Trần Minh Thu (2013). Cuộc thi tạo một sân chơi lành mạnh để các nữ sinh viên gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, thể hiện năng khiếu, bộc lộ cá tính của chính mình.

Đồng thời, thông qua cuộc thi này, ĐH FPT mong muốn tìm kiếm và tôn vinh gương mặt nữ sinh tiêu biểu ĐH FPT năm 2015, tạo nền tảng để các nữ sinh tự tin chinh phục các sân chơi và cuộc thi mang tầm cỡ lớn hơn.nhằm tôn vinh vẻ đẹp năng động, trí tuệ, cá tính của các nữ sinh, đồng thời tạo một sân chơi để các bạn gặp gỡ, giao lưu học hỏi. Cuộc thi đem đến cho các thí sinh những cơ hội, trải nghiệm thú vị, bổ ích và khó quên trong cuộc đời sinh viên.

Với slogan “The Blooming of Beauty”, cuộc thi Tìm kiếm gương mặt nữ sinh tiêu biểu Đại học FPT năm 2015 - Miss FU Hanoi 2015 được tổ chức từ 11/5/2015 và chính thức bước vào đêm chung kết vào 16/6/2015 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Đêm chung kết hoành tráng, công phu và nhất là vẻ đẹp, tài sắc tỏa sáng của 13 nữ sinh đã để lại cho khán giả ấn tượng mạnh mẽ.

Trải qua 3 phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và trang phục tự chọn, Ban giám khảo đã chọn được Top 5 cuộc thi Miss FU Hà Nội 2015, đó là các thí sinh: Triệu Thị Hồng, Trần Thị Huyền Trang, Đậu Vân Anh và Ngô Hoàng Lan.

Ở phần thi ứng xử, trả lời cho câu hỏi: “Nếu đc quyền ngược đãi hay ra lệnh, bạn sẽ ngược đãi ai/cái gì”, thí sinh Trần Bảo Ánh đã thuyết phục được ban giám khảo và khán giả khi đưa ra câu trả lời thông minh: “Em nghĩ chắc chắn đó là chồng tương lai của em. Bởi vì đó là đặc quyền của người phụ nữ và mình đẹp thì mình có quyền”. Không chỉ sở hữu cả 3 giải phụ Miss bình chọn, Miss được yêu thích nhất, Miss ảnh, Trần Bảo Ánh còn trở thành chủ nhân vương miện Miss FU Hanoi 2015.

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh mang số báo danh 341 Triệu Thị Hồng. Nữ sinh Đậu Thị Vân Anh dành danh hiệu Á khôi 2. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ cho các thí sinh: thí sinh Đậu Thị Vân Anh giành giải Miss Tài năng; Danh hiệu Miss Thể thao chung thuộc về thí sinh Triệu Thị Minh Nguyệt.

Dù không lọt được Top 5 song cô sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị kinh doanh Gyimah Akua Attaa đã gây được ấn tượng với khán giả tham dự đêm chung kết cuộc thi Miss FU Hà Nội 2015 bằng nét duyên dáng, quyến rũ và vóc dáng chuẩn. Gyimah Akua Attaa sinh ngày 27/4/1994, là nữ sinh quốc tế duy nhất lọt vào vòng chung kết Miss FU 2015.

Dưới đây là một số hình ảnh tại đêm chung kết cuộc thi Miss FU Hà Nội 2015: