Chiến lược marketing sản phẩm khác biệt của Phúc An Việt Nam

Với chiến lược marketing tập trung vào khách hàng và sản phẩm, kết hợp cùng chuyển kênh bán hàng từ offline sang online, Công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam phát triển ổn định ngay cả khi thị trường gặp nhiều biến động.

Sau 4 năm đi vào hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng, Công ty Phúc An Việt Nam đã ghi dấu ấn trên thị trường với chiến lược marketing khác biệt.

{keywords}
Phúc An Việt Nam mang đến nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho trẻ em được ưa chuộng

Đặc biệt, vào năm 2020, ngay cả trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp, Phúc An Việt Nam đã giới thiệu TPBVSK Royal Kids hỗ trợ giảm nguy cơ táo bón cho trẻ em và nhận được sự đón nhận lớn. Nắm bắt cơ hội hợp tác cùng Trung tâm nghiên cứu Dược phẩm Indena (Italia) và hơn hết là chiến lược chuyển hướng bán hàng từ offline sang online, Công ty Phúc An Việt Nam vẫn phát triển ổn định.

{keywords}
Hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, CEO Đàm Ngọc Hiếu hướng tới cộng đồng cùng phát triển thay vì các lợi ích ngắn hạn

 

{keywords}
Nhờ chiến dịch marketing hiệu quả của CEO Đàm Ngọc Hiếu, Công ty Phúc An Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến

Anh Đàm Ngọc Hiếu - CEO Phúc An Việt Nam cho biết, công ty chọn khách hàng làm trung tâm cho chiến lược truyền thông, quảng bá và phân phối của mình, từ đó nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong bối cảnh dịch bệnh, khách hàng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, hạn chế tiếp xúc trực tiếp và có sự so sánh kỹ lưỡng giữa các nhà cung cấp khi tham khảo thông tin trực tuyến.

Chính vì thế, CEO Đàm Ngọc Hiếu chủ trương đẩy mạnh hình thức bán hàng online, thiết kế thông tin, hình ảnh chuyên nghiệp trên website và fanpage nhằm thu hút khách hàng. Đặc biệt, anh phát triển kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, từ đó tiếp nhận phản hồi sau khi sử dụng sản phẩm và có những tư vấn sức khỏe kịp thời.

Theo anh Hiếu, sự kết hợp giữa bán hàng và chăm sóc sức khỏe đã giúp Công ty Phúc An Việt Nam tạo nên sự khác biệt. Số lượng khách hàng mới và khách hàng trung thành của công ty không ngừng tăng là minh chứng cho chiến lược marketing đúng đắn.

Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm phát triển bền vững ngay cả trong thời kỳ đại dịch, CEO Đàm Ngọc Hiếu đang hướng tới thành lập cộng đồng marketing thực phẩm chức năng với nhiều điểm khác biệt. Anh kỳ vọng đó sẽ là nơi giao lưu, trao đổi kiến thức, thông tin giữa nhân lực làm trong ngành chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, dự án này còn hướng tới xây dựng môi trường đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cho lĩnh vực marketing thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Đàm Ngọc Hiếu chia sẻ: “Marketing thực phẩm chức năng sẽ là kỹ năng quan trọng mang đến tư duy quảng cáo, tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực này. Ở nước ta, khái niệm marketing thực phẩm chức năng vẫn còn khá mới mẻ và ít hệ thống đào tạo. Các cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm cũng chưa nhiều, trong khi nhân sự trong lĩnh vực này lại có niềm đam mê lớn, mong muốn nâng cao chuyên môn và truyền thông chuyên nghiệp”.

Doãn Phong

tin nổi bật

Dầu tràm Cung Đình vào Top hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022

Tại lễ công bố, vinh danh các doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022, do người tiêu dùng bình chọn, Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình vinh dự là một trong các doanh nghiệp được đón nhận danh hiệu uy tín này.

Taxi Tải Sài Gòn - dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Bạn muốn tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín? Tham khảo ngay Taxi Tải Sài Gòn - đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm về chuyển dọn, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá cả cạnh tranh, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Ngày 15 Sale đồng giá, mua hàng chỉ từ 1.000 đồng trên Shopee

Đến hẹn lại lên, chương trình “Ngày 15 Sale đồng giá - Đồng giá 1K” quay trở lại trên Shopee với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Hoạt động trải nghiệm 'Ngày Của Mẹ' tại PNJ chạm đến nhiều cảm xúc khách hàng

Đồng hành cùng khách hàng trong dịp tri ân người mẹ thân yêu, thương hiệu trang sức PNJ triển khai với chương trình “Gia tài của mẹ, của để dành cho con” với các hoạt động thú vị và nhiều phần quà ý nghĩa.

Tập đoàn Mavin ‘bắt tay’ IFC nuôi heo theo hướng hiện đại, bền vững

Ngày 12/5 diễn ra lễ công bố ký kết hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn Mavin và Tập đoàn cổ phần tài chính quốc tế (IFC). Sự kiện hướng tới mục tiêu góp phần hiện đại hóa, giúp ngành chăn nuôi heo Việt Nam phát triển bền vững.

Đá thạch anh Vicostone® ưu đãi tới 20% tri ân khách hàng

Hướng tới lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, thay lời tri ân, đá thạch anh Vicostone® triển khai chương trình khuyến mãi “Trao gửi tri ân - 20 năm đồng hành” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 20% giá trị đơn hàng từ ngày 10/5 - 30/6/2022.

4 ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Malloca

Thiết bị bếp Malloca gia nhập thị trường thiết bị lọc nước Việt Nam với thương hiệu “Malloca with Toray Technology”, mang đến giải pháp lọc nước an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.

Dấu ấn 20 năm bứt phá ngoạn mục của Nagakawa

Trải qua 20 năm, từ một nhà máy nhỏ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, tới nay, Nagakawa đã trở thành một công ty có uy tín, góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Ưu điểm vượt trội của ghế massage KLC

Ghế massage KLC được thiết kế tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, giảm đau mỏi, tăng cường lưu thông khí huyết, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

K Coffee Phúc Sinh và khát vọng thay đổi thị trường cà phê Việt Nam

Quay trở lại Việt Nam sau khi đã chinh phục nhiều thị trường trên thế giới, K Coffee (Phúc Sinh Group) thể hiện quyết tâm thay đổi thị trường cà phê Việt Nam với dòng cà phê 100% nguyên chất vị tự nhiên.

OneHousing ra mắt công cụ định giá nhà online

Ngày 5/5/2022, nền tảng bất động sản công nghệ - proptech OneHousing (thuộc Tập đoàn One Mount) ra mắt công cụ định giá nhà tự động, giúp ước tính giá BĐS theo giao dịch hiện tại, làm cơ sở xác định hạn mức vay thế chấp.

Thời trang Yody xin được ‘bóc phốt’

Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO Yody đăng tâm thư phát động chiến dịch “Bức tường Lông Ngỗng”, mong muốn nhận được những lời góp ý chân tình để thương hiệu thời trang có cơ hội nhìn lại, lắng nghe và hoàn thiện hơn.

HADU SHOP - địa chỉ thời trang hợp xu hướng cho phái đẹp

HADU SHOP (Củ Chi, TP.HCM) chuyên cung cấp những sản phẩm độc đáo, mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cho phái đẹp.

Melody Logistics nâng tầm dịch vụ, nỗ lực bứt phá năm 2022

2022 sẽ là năm “tăng tốc” của đơn vị vận tải quốc tế Melody Logistics. Để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng, doanh nghiệp này đẩy mạnh nâng cao chất lượng hệ thống, nhân sự, hướng đến chinh phục thị trường lớn như Mỹ.

Vietnam SEO Performance 2022 - sự kiện chia sẻ giải pháp tối ưu SEO

Sự kiện “Vietnam SEO Performance 2022” diễn vào ngày 16/04/2022 quy tụ các chuyên gia về digital marketing, là dịp để các doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ về những giải pháp tối ưu SEO hữu hiệu.