marketing
Ngày 22/5 Liên Minh Kinh Doanh lần 5 với chủ đề “Show trình diễn giải pháp truyền thông giao thương điện ảnh tích hợp” đã chia sẻ những giải pháp truyền thông giao thương tích hợp điện ảnh dành cho doanh nghiệp.
PNJ nhận giải thưởng Marketing Phát triển bền vững 2021
Với các chiến dịch marketing truyền cảm hứng và cách tiếp cận truyền thông khác biệt, PNJ vừa được vinh danh tại Giải thưởng Marketing Phát triển bền vững - Marketing For Development 2021 (M4D Award 2021).
Bí quyết marketing bất động sản của giám đốc 9X
Theo anh Đinh Ngọc Cường - Giám đốc marketing Công ty cổ phần Vietime Land, trọng tâm của mọi chiến dịch marketing là nhu cầu của khách hàng.
Bí quyết xây dựng group hàng trăm nghìn thành viên của Tâm Sự Con Sen
Chia sẻ của Phùng Thái Học - Nhà sáng lập cộng đồng Tâm Sự Con Sen - nơi quy tụ hàng trăm nghìn người làm content hiện nay.
Học marketing làm marketer trong thời đại số
Marketing không còn là ngành học mới trong xã hội hiện đại, tuy nhiên các kiến thức về marketing vẫn luôn là ẩn số thú vị để các bạn trẻ giải mã. Nghề nghiệp marketing liên tục đổi mới, bắt kịp xu hướng tạo nên sức hút của ngành này.
Liên Minh Kinh Doanh Fansipan kết nối doanh nghiệp qua điện ảnh
Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ra đời nhằm tạo động lực cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, mở rộng hoạt động và kết nối con đường giao thương chiến lược dành cho các doanh nghiệp.
MyB Media chia sẻ giải pháp tối ưu chiến dịch marketing
Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông và Quảng cáo MyB (MyB Media) cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing toàn diện cho các startup và SMEs.
Chiến lược marketing sản phẩm khác biệt của Phúc An Việt Nam
Với chiến lược marketing tập trung vào khách hàng và sản phẩm, kết hợp cùng chuyển kênh bán hàng từ offline sang online, Công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam phát triển ổn định ngay cả khi thị trường gặp nhiều biến động.
Kể chuyện thương hiệu mới lạ, FWD được vinh danh giải thưởng quốc tế
Mới đây, Giải thưởng PR Awards 2021 do Marketing - Interactive Asia đã vinh danh những người làm truyền thông tiếp thị xuất sắc nhất khu vực. FWD Việt Nam vinh dự giành giải Đồng “PR Team of the Year” (Team truyền thông tiếp thị xuất sắc nhất).
CMC Telecom livestream về nền tảng marketing của Google - cơ hội cho doanh nghiệp chuyển đổi số
Ngày 23/6, CMC Telecom cùng Google tổ chức hội thảo online về “Phân tích dữ liệu thông minh, bí quyết tăng trưởng đằng sau nền tảng của Google”, đã thu hút gần 5.000 lượt xem trên các nền tảng trực tuyến dành riêng cho Sales & Marketing Việt Nam.
Sắp diễn ra hội thảo trực tuyến về nền tảng marketing của Google
Vào 9h30 ngày 23/06/2021, CMC Telecom cùng các chuyên gia của Google phối hợp với CLB CSMO Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến “Phân tích dữ liệu thông minh, bí quyết tăng trưởng đằng sau các nền tảng của Google, CDP và Google Marketing Platform”.
Nghề marketing trực tuyến: Nhiều cơ hội và không ít thách thức
Thời đại công nghệ, sự phát triển các trang web bán hàng trực tuyến, cửa hàng bán lẻ, kinh doanh online… đã tạo ra công việc mới. Đó là nghề marketing, truyền thông trực tuyến.
20 diễn giả bàn về giải pháp marketing hậu Covid-19
Vietnam Marketing Summit 5.0 (eVMS 5.0) là hội nghị thượng đỉnh thường niên do Hội Marketing Việt Nam chủ trì, tổ chức với sự góp mặt của hơn 20 diễn giả và 30 tổ chức chuyên gia hỗ trợ, đồng hành.
SMEI Việt Nam trao chứng chỉ cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng
Sinh viên chương trình Chất lượng cao, Chuyên ngành Quản trị Marketing của ĐH Tôn Đức Thắng sẽ sở hữu thêm chứng chỉ Chuyên viên Bán hàng chuyên nghiệp (SCPS) và chứng chỉ Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp (SCPM).
Apple bất ngờ “thay tướng” phụ trách marketing toàn cầu
Phil Schiller, "ông trùm" phụ trách marketing toàn cầu của Apple trong nhiều năm, đã bất ngờ được thay thế bởi một người khác và chuyển sang phụ trách một vị trí thấp hơn.
Nhân viên siêu thị tiết lộ mánh khóe 'bẫy' khách mua hàng
Các siêu thị thường có những mánh khóe tinh vi đánh vào tâm lý khách hàng khiến họ bị kích thích mua sắm, dễ dẫn tới việc chi tiêu quá tay.
Tiên phong chuyển đổi số, Unilever Việt Nam thắng lớn ở Smarties Vietnam 2019
Tại Smarties Vietnam 2019, Unilever Việt Nam đã gây ấn tượng với 9 giải thưởng xuất sắc đến từ 5 chiến dịch ghi đậm dấu ấn thành quả của chuyển đổi số.
Đổi mới Marketing để thích ứng với kỉ nguyên trí tuệ nhân tạo
“Trong lĩnh vực marketing, bằng trí tuệ nhân tạo, chúng ta có thể nhanh chóng thu hẹp phạm vi của việc mở rộng dòng sản phẩm hay những mẩu tin quảng cáo, để có thể đầu tư vào những thử nghiệm xa hơn” – GS John Quelch.