Chiến sĩ công an Lưu Huyền Trang vào vai Mộng Mơ - bà chủ tiệm massage trong Thương ngày nắng về 2 mới tung bộ hình thân thiết cùng em trai Lưu Duy Khánh. 

"Xả hơi trước khi vào chuyên án thôi nào đồng chí ơi. Nhân dịp sinh nhật 18 tuổi lần thứ 7 của đồng chí, kính chúc đồng chí có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện ai nhìn cũng phải chới với nhé", Huyền Trang gửi lời nhắn tới em trai.

Duy Khánh gây ấn tượng với khán giả khi vào vai công an xã trong Phố trong làng. Anh cũng đảm nhiệm vai thiếu uý Nguyễn Bá Thành trong phim Đấu trí - đang phát sóng giờ vàng VTV.

Cả hai cùng gây ấn tượng tốt với khán giả qua những vai diễn truyền hình. Ít ai biết, Huyền Trang và Duy Khánh là hai chị em ruột ngoài đời.
Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Lưu Huyền Trang cho biết, chính cô là người đã động viên em trai theo nghiệp diễn vì thấy ở em trai có nhiều tố chất của một người diễn viên.
"Em có chiều cao lý tưởng, nước da trắng với đôi mắt mí lót đặc trưng, có nụ cười rất duyên với chiếc má lúm và có đài từ tốt, vô cùng hoạt ngôn và thông minh. Tôi đã động viên em thi thử. Không ngờ Khánh đã đỗ thủ khoa đầu vào năm ấy. Tôi rất tự hào về em trai của mình", Huyền Trang chia sẻ.
Được biết, hai chị em ở nhà cũng rất thân thiết, thương xuyên chia sẻ với nhau về công việc cũng như trong cuộc sống. Huyền Trang rất tự hào và hãnh diện về em trai của mình.