- Mở tiệm hớt tóc trá hình, tú bà tuyển thêm 'đào' để chiều lòng “thượng đế”. Khi khách có nhu cầu, chính tú bà sẽ sẵn sàng “tới bến” để moi những đồng tiền với giá 700.000 đồng/lượt.

Ngày 7/7, TAND TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin hưởng án treo, y án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Trần Thị Loan (SN 1976, Lâm Đồng) mức án 3 năm tù về tội “môi giới mại dâm”.

Đứng trước vành móng ngựa, Trần Thị Loan khai nhận bị cáo có chồng và 3 con nhỏ.

Hơn 2 năm trước, chồng cô qua đời vì căn bệnh ung thư. Một nách nuôi ba con dại, Loan nghĩ cách kiếm tiền bằng mọi giá.

{keywords}
Giờ nghị án, "tú bà" bình thản gọi điện cho người thân.

Năm 2013, Loan đứng ra mở tiệm hớt tóc T.V. Quá trình làm tại tiệm, Loan thấy nhiều khách nam ngỏ ý muốn được kích dục và vui chơi “tới bến”.

Nảy sinh lòng tham, Loan tìm gặp N.T.N. và T.T.M. với thỏa thuận khi nào khách có nhu cầu mua dâm, Loan sẽ gọi điện cho N. và M.

Loan cho biết giá bán dâm của N. và M. là 400.000 đồng/lần, “tú bà” sẽ hưởng 100.000 đồng/lần công môi giới. Một số trường hợp, khách có nhu cầu, Loan sẽ trực tiếp bán dâm với giá 700.000 đồng/lượt.

Khoảng 13h ngày 15/10/2014, CA quận Bình Tân phối hợp với CA phường Bình Hưng Hòa tiến hành kiểm tra một số khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn.

Tại khách sạn G.V., cơ quan chức năng phát hiện có 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Từ đây, hành vi phạm tội của Loan bị bại lộ. Sau đó, Loan bị tuyên phạt mức án 3 năm tù.

Sau phiên tòa, Loan kháng cáo xin tòa xem xét, cho hưởng án treo để bị cáo nuôi 3 con nhỏ.

“Bị cáo chỉ có một thân một mình nuôi 3 con, nếu bị cáo đi tù không biết con trẻ sẽ ra sao, không biết chúng sẽ đi đâu, về đâu nên xin tòa xem xét”, người đàn bà khẩn khoản.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của Loan rất nghiêm trọng, bị cáo phạm tội nhiều lần, phạm tội với nhiều người nên mức án 3 năm tù là phù hợp, không có cơ sở xem xét.

Từ đó, tòa bác đơn kháng cáo, giữ nguyên hình phạt.

M.Phượng