Sáng 5/8, 10.000 cán bộ nhân viên (CBNV) FPT Telecom bước xuống đường những bước chân đầu tiên trong hành trình FoxSteps - chinh phục 13 vòng Trái Đất trong 31 ngày, nhằm gây quỹ đóng góp vào hoạt động xây dựng sân chơi cho trẻ em khắp cả nước.

Hành trình sẽ diễn ra từ 5/8 đến 6/9, được ghi nhận bởi ứng dụng FoxSteps do FPT Telecom phát triển.

Thông điệp của hành trình là “Trái tim còn đập, đôi chân còn đi”, ý nghĩa của FoxSteps là sức khỏe và sự sẻ chia.

{keywords}
Đoàn CBNV đầu TP HCM rảo những bước chân đầu tiên

FoxSteps là nơi người tham gia không chỉ được vận động, rèn luyện thể chất dưới nhiều hình thức: đi bộ, chạy bộ… mà còn được góp những bước chân của chính mình cho mục tiêu xây dựng sân chơi cho trẻ em.

Mỗi cây số mà CBNV FPT Telecom đi sẽ được BTC quy đổi tương ứng 10.000 đồng, đóng góp vào quỹ xây dựng sân chơi cho trẻ em khắp 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là một hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa, khi những người tham gia dù hạn hẹp quỹ thời gian cho các hoạt động thể chất, thì ngay tại văn phòng làm việc, hoặc trong quá trình chăm sóc khách hàng ở bên ngoài, vẫn có thể liên tục vận động, di chuyển, tăng cường sức khoẻ thông qua ứng dụng FoxSteps.

Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình chạy bộ vì cộng đồng của tập đoàn FPT nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, ứng dụng công nghệ để giải quyết các bài toán xã hội.

Hải Phong

Đăng ảnh chụp hoa hướng dương trên Facebook có giúp bệnh nhi được nhận 30.000đ?

Đăng ảnh chụp hoa hướng dương trên Facebook có giúp bệnh nhi được nhận 30.000đ?

Cộng đồng mạng xã hội đang lan truyền thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư bằng cách đăng tải ảnh hoa hướng dương trên Facebook.