Vietnam Mobile Awards 2009 (VMA 2009). Hướng tới cộng đồng sử dụng mobile Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp, Giải thưởng VMA được tổ chức. Đồng thời với tính chất là một Giải chính thống - thường niên - uy tín trong cộng đồng mobile Việt, đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp, VMA nhận được sự bảo trợ của Bộ Thông tin- Truyền thông.
Ngày 23 tháng 12 năm 2009, Tạp chí e-CHÍP M!, Báo điện tử VietNamNet đã chính thức khởi động Chương trình Bình chọn- Giải thưởng Vietnam Mobile Awards 2009 (VMA 2009). Hướng tới cộng đồng sử dụng mobile Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp, Giải thưởng VMA được tổ chức. Đồng thời với tính chất là một Giải chính thống - thường niên - uy tín trong cộng đồng mobile Việt, đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp, VMA nhận được sự bảo trợ của Bộ Thông tin- Truyền thông.
Như thường lệ, VMA 2009 sẽ vẫn là cơ hội lớn cho cộng đồng mobile Việt được bày tỏ ý kiến, đánh giá của mình về chất lượng của các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến mobile như: thiết bị đầu cuối, dịch vụ mạng và những thành tố liên quan khác. Qua ý kiến khách hàng, đây cũng là dịp tốt để các nhà cung cấp dịch vụ nhìn lại sự nỗ lực của doanh nghiệp mình, một cách thẳng thắn và chân thực nhất sau suốt 1 năm hoạt động.
Hệ thống giải thưởng dành cho Mạng di động sẽ có: 01 Giải chính Mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2009 và các Giải phụ: Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất; Mạng có hệ thống nhận diệu thương hiệu được nhiều người biết đến nhất; Mạng có dịch 3G tiềm năng nhất; Mạng có gói cước hấp dẫn nhất.
Các danh hiệu dành cho Hãng điện thoại bao gồm 01 Giải chính: Hãng điện thoại được ưa chuộng nhất trong năm 2009, và các Giải phụ: Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất; Điện thoại chụp ảnh tốt nhất; Điện thoại nghe nhạc tốt nhất; Điện thoại hỗ trợ công việc tốt nhất; Điện thoại cảm ứng tốt nhất; Điện thoại di động giá rẻ hấp dẫn nhất .
Ngoài ra, Chương trình năm nay còn tiếp tục mở rộng hệ thống giải thưởng cho Hệ thống bán lẻ, và đặc biệt là có thêm phần bình chọn cho Nhà cung cấp dịch vụ nội dung trên điện thoại di động (CPs), một sân chơi đang rất sôi động trên thị trường thông tin di động trong năm 2009.
Người bình chọn có thể tham gia theo 3 hình thức: điền vào phiếu bình chọn trên Tạp chí e-CHÍP M! và phiếu bầu online trên Báo điện tử VietNamNet hoặc gửi Bình chọn qua tin nhắn SMS trong thời gian từ 30/12/2009 đến ngày 25/02/2010. Riêng phần bình chọn trên Tạp chí sẽ tính theo dấu bưu điện theo hạn cuối cùng là ngày 25/02/2010. Lễ công bố và trao giải thưởng dự kiến tổ chức vào ngày 14/3/2010. Xem thông tin chi tiết tại: http://vietnamnet.vn hoặc http://vma2009.vietnamnet.vn
Nhân dịp này, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên Tập Báo điện tử VietNamNet và Tạp chí e-CHÍP M!, Trưởng Ban tổ chức VMA 2009, chia sẻ: “ Năm 2009, Giải thưởng VMA đã bước sang tuổi thứ 5. Suốt 5 năm qua, với tư cách là một Giải thưởng thường niên- chính thống- uy tín về tất cả những vấn đề liên quan đến lĩnh vực thông tin di động, VMA đã luôn đồng hành và theo sát từng bước tiến của thị trường thông tin di động Việt Nam. Có thể nói, không chỉ là một Giải thưởng tiên phong trong lĩnh vực chuyên ngành, VMA còn thể hiện sự độc đáo và tính cộng đồng cao độ khi là Giải thưởng duy nhất mà toàn bộ kết quả chính là thể hiện sự đánh giá của người dùng và cộng đồng mobile.
Năm 2009, tiếp tục vai trò là cầu nối hữu hiệu giữa người sử dụng với các nhà cung cấp dịch vụ, đồng thời nhấn mạnh hơn uy tín của VMA sau tròn 5 năm hoạt động, Ban Tổ chức đã quyết tâm tập trung cao hơn nữa vào tiêu chí “công bằng - công minh - lành mạnh” để VMA thực sự trở thành “tiếng nói” của người tiêu dùng đồng thời là “tấm gương chân thực nhất” phản ánh khách quan, chính xác sự phát triển của cộng đồng mobile Việt!”
Nguyễn Bích Ngọc
![]() |
Ban giám sát VMA 2009. |
Ngày 23 tháng 12 năm 2009, Tạp chí e-CHÍP M!, Báo điện tử VietNamNet đã chính thức khởi động Chương trình Bình chọn- Giải thưởng Vietnam Mobile Awards 2009 (VMA 2009). Hướng tới cộng đồng sử dụng mobile Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp, Giải thưởng VMA được tổ chức. Đồng thời với tính chất là một Giải chính thống - thường niên - uy tín trong cộng đồng mobile Việt, đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp, VMA nhận được sự bảo trợ của Bộ Thông tin- Truyền thông.
Như thường lệ, VMA 2009 sẽ vẫn là cơ hội lớn cho cộng đồng mobile Việt được bày tỏ ý kiến, đánh giá của mình về chất lượng của các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến mobile như: thiết bị đầu cuối, dịch vụ mạng và những thành tố liên quan khác. Qua ý kiến khách hàng, đây cũng là dịp tốt để các nhà cung cấp dịch vụ nhìn lại sự nỗ lực của doanh nghiệp mình, một cách thẳng thắn và chân thực nhất sau suốt 1 năm hoạt động.
Hệ thống giải thưởng dành cho Mạng di động sẽ có: 01 Giải chính Mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2009 và các Giải phụ: Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất; Mạng có hệ thống nhận diệu thương hiệu được nhiều người biết đến nhất; Mạng có dịch 3G tiềm năng nhất; Mạng có gói cước hấp dẫn nhất.
Các danh hiệu dành cho Hãng điện thoại bao gồm 01 Giải chính: Hãng điện thoại được ưa chuộng nhất trong năm 2009, và các Giải phụ: Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất; Điện thoại chụp ảnh tốt nhất; Điện thoại nghe nhạc tốt nhất; Điện thoại hỗ trợ công việc tốt nhất; Điện thoại cảm ứng tốt nhất; Điện thoại di động giá rẻ hấp dẫn nhất .
Ngoài ra, Chương trình năm nay còn tiếp tục mở rộng hệ thống giải thưởng cho Hệ thống bán lẻ, và đặc biệt là có thêm phần bình chọn cho Nhà cung cấp dịch vụ nội dung trên điện thoại di động (CPs), một sân chơi đang rất sôi động trên thị trường thông tin di động trong năm 2009.
Người bình chọn có thể tham gia theo 3 hình thức: điền vào phiếu bình chọn trên Tạp chí e-CHÍP M! và phiếu bầu online trên Báo điện tử VietNamNet hoặc gửi Bình chọn qua tin nhắn SMS trong thời gian từ 30/12/2009 đến ngày 25/02/2010. Riêng phần bình chọn trên Tạp chí sẽ tính theo dấu bưu điện theo hạn cuối cùng là ngày 25/02/2010. Lễ công bố và trao giải thưởng dự kiến tổ chức vào ngày 14/3/2010. Xem thông tin chi tiết tại: http://vietnamnet.vn hoặc http://vma2009.vietnamnet.vn
Nhân dịp này, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên Tập Báo điện tử VietNamNet và Tạp chí e-CHÍP M!, Trưởng Ban tổ chức VMA 2009, chia sẻ: “ Năm 2009, Giải thưởng VMA đã bước sang tuổi thứ 5. Suốt 5 năm qua, với tư cách là một Giải thưởng thường niên- chính thống- uy tín về tất cả những vấn đề liên quan đến lĩnh vực thông tin di động, VMA đã luôn đồng hành và theo sát từng bước tiến của thị trường thông tin di động Việt Nam. Có thể nói, không chỉ là một Giải thưởng tiên phong trong lĩnh vực chuyên ngành, VMA còn thể hiện sự độc đáo và tính cộng đồng cao độ khi là Giải thưởng duy nhất mà toàn bộ kết quả chính là thể hiện sự đánh giá của người dùng và cộng đồng mobile.
Năm 2009, tiếp tục vai trò là cầu nối hữu hiệu giữa người sử dụng với các nhà cung cấp dịch vụ, đồng thời nhấn mạnh hơn uy tín của VMA sau tròn 5 năm hoạt động, Ban Tổ chức đã quyết tâm tập trung cao hơn nữa vào tiêu chí “công bằng - công minh - lành mạnh” để VMA thực sự trở thành “tiếng nói” của người tiêu dùng đồng thời là “tấm gương chân thực nhất” phản ánh khách quan, chính xác sự phát triển của cộng đồng mobile Việt!”
Nguyễn Bích Ngọc