Trong vòng một năm kể từ khi được thương mại hóa, Snapdragon 410 (hỗ trợ kiến trúc 64-bit và mạng LTE), hiện đã có mặt trên hơn 550 thiết kế thiết bị di động. Qualcomm xuất xưởng được hơn 200 triệu chip Snapdragon 410 trên khắp toàn cầu. 60 đối tác OEM đã chọn dùng con chip này của hãng.

Trong khi đó, chip Snapdragon 210 đã được sử dụng trên hơn 200 thiết kế. So với các chip di động ở cùng phân khúc, Snapdragon 210 là chip thương mại đầu tiên hỗ trợ 4G LTE tại các quốc gia đang phát triển; còn 410 là chip di động thương mại đầu tiên hỗ trợ điện toán 64-bit cho các thiết bị có giá từ 150 USD trở xuống. Cả hai con chip Snapdragon này được thiết kế để cung cấp nhiều giá trị nhất cho người dùng tại các khu vực đang phát triển trên khắp thế giới.

Qualcomm cũng công bố một số smartphone mới sử dụng Snapdragon 210 của hãng gồm Alcatel OneTouch Pixi 3(5), ZTE A460, Huawei Bee 4G và Honor 4A. Các thiết bị mới dùng Snapdragon 410 gồm Motorola Moto G, Asus Zenphone 2 (ZE550KL), HTC Desire 510, HTC Desire 626, Samsung Galaxy Mega 2, Xiaomi Redmi 2 và BLU Life One. Qualcomm cho biết, trong thời gian tới, chúng ta sẽ còn được chứng kiến thêm nhiều thiết bị khác nữa dùng hai con chip này xuất hiện trên thị trường.

Trong buổi phỏng vấn nhóm thuộc khuôn khổ hội thảo Qualcomm 3G/LTE hiện đang diễn ra tại Hồng Kông, khi được hỏi vì sao lại đưa công nghệ 4G/LTE cao cấp vào các chip xử lý dành cho những sản phẩm có giá rẻ, đại diện Qualcomm, ông Murthy Renduchintala, Phó Chủ tịch cao cấp kiêm Đồng Chủ tịch Qualcomm Technologies Inc cho biết, smartphone là sản phẩm dành cho mọi người, mọi đối tượng. Rất nhiều nhà mạng tại nhiều quốc gia hiện vẫn sử dụng công nghệ 2G và sẽ lên thẳng công nghệ 4G, bỏ qua 3G vì vậy những sản phẩm giá rẻ cũng cần được tích hợp công nghệ này.