Trưa 28/4, tại ngã 3 Phùng Hưng- Hàng Bông thuộc địa bàn phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) nhiều người tham gia giao thông tỏ ra bức xúc khi lưu thông đến đây. Một ô tô mazda màu trắng mang BKS 30F-512... đỗ ở gần giữa ngã ba đường.

Vào thời điểm trên, khu vực này các phương tiện lưu thông hướng Hàng Bông về Cửa Nam và Cửa Nam về hướng Phùng Hưng qua đây bị cản trở giao thông, gây ùn ứ, nhiều người bóp còi inh ỏi.

{keywords}
Lực lượng chức năng xử lý vụ việc 

Vụ việc được người dân báo CSGT đến giải quyết. Đồng thời, lực lượng công an phường Hàng Bông cũng kịp thời có mặt, gọi loa yêu cầu người điều khiển ô tô 30F-512...ra giải quyết vi phạm và cho xe di chuyển để đảm bảo lưu thông cho các phương tiện khác.

Tuy nhiên, hơn 20 phút sau vẫn không thấy chủ nhân của chiếc xe đâu.

Khi lực lượng chức năng gọi xe cứu hộ đến để đưa phương tiện về bãi tạm giữ thì xuất hiện 1 thanh niên xăm trổ và một cô gái đi cùng.

Công an phường Hàng Bông yêu cầu thanh niên này xuất trình giấy tờ để xử lý theo quy định. Thanh niên ngỏ ý xin nhưng không được, đã xuất trình GPLX mang tên Nguyễn Anh Q. (SN 1997, ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Sau đó, tổ công an phường Hàng Bông lập biên bản đối với tài xế Nguyễn Anh Q.  với hành vi vi phạm “đỗ xe nơi đường bộ giao nhau trái quy định, gây cản trở giao thông”.

Với lỗi trên, anh Q. bị phạt 900.000 đồng. 

Quyết Nguyễn

Lợi dụng “phạt nguội” vi phạm giao thông để lừa đảo

Lợi dụng “phạt nguội” vi phạm giao thông để lừa đảo

Trong khoảng 1 tháng gần đây, có nhiều số điện thoại lạ gọi thông báo vi phạm giao thông và yêu cầu người dân cung cấp thông tin cá nhân.