- Một cầu thủ U19 PVF bị chấn thương vì… đuổi chó, khiến đội ĐKVĐ giải U19 quốc gia thúc thủ nặng nề trước U19 Viettel.

Sự cố hy hữu đã xảy ra trong trận U19 Viettel- U19 PVF trên sân Nha Trang chiều này. Ở cặp đấu rất duyên nợ này, U19 Viettel chơi tốt và vượt lên dẫn trước nhà ĐKVĐ U19 quốc gia 2 bàn. Tuy nhiên, mọi việc bỗng trở nên nhộn nhạo khi trận đấu phải tạm dừng để trọng tài và cầu thủ 2 đội bóng… đuổi chó.

{keywords}

Chó tấn công cầu thủ Thái Quý...

Giữa lúc trận cầu đang căng thẳng cho U19 PVF, 2 chú chó bất ngờ lọt qua vòng kiểm soát, chạy thẳng vào sân thi đấu tung tăng dạo mát. Trước sự xuất hiện của những vị khách không mời này, trọng tài buộc phải gián đoạn trận đâu. 

Lực lượng phục vụ, cầu thủ hai đội tìm cách mời 2 “vị khách” trên ra khỏi sân. Dẫu vậy, 2 “vị khách” vẫn bất di, bất dịch, bất chấp nỗ lực của những người tham gia.

{keywords}

... khiến U19 PVF không được tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Trong hoàn cảnh đang bị dẫn bàn, một cầu thủ U19 PVF là Thái Quý đã vội vã truy đuổi, không đề phòng sự dữ dằn của các “vị khách”. Tình huống xung phong của Thái Quý giúp trận đấu tiếp tục lăn bóng, nhưng cá nhân cầu thủ này lại phải… ngồi ngoài. Bởi trong lúc xua đuổi hai chú cẩu ra khỏi sân, Thái Quý đã bị tấn công, không thể tiếp tục thi đấu.

Do đã hết quyền thay người, U19 PVF đành chơi với thế 10 chống 11. Vì vậy, đội ĐKVĐ U19 quốc gia thua thêm 1 bàn và chấp nhận thua lấm lưng trắng bụng 0-3 trong lượt trận ra quân.

Hai Hai