Tôi nhận kết quả xét nghiệm ADN của con gái được gần 1 tháng, nhưng đến giờ tôi vẫn chưa hết lo sợ. Trước khi mang mẫu thử đi xét nghiệm, tôi đã thầm cầu mong nó trùng với kết quả của chồng tôi, nhưng sự thật đã không như vậy.

Trước khi tôi mang bầu con gái, vợ chồng tôi lục đục và thời điểm ấy tôi đã có quan hệ ngoài luồng với người khác. Trong thời gian này, tôi có thai và bản thân tôi cũng không thể biết chính xác cái thai đó là của ai. Đứa trẻ ra đời đã hàn gắn tình cảm của vợ chồng tôi. Nhờ nó, chồng tôi trở nên chí thú với gia đình, từ bỏ hẳn người đàn bà khiến chúng tôi lục đục. Tôi cũng chấm dứt mối tình sai trái của mình, dành thời gian cho gia đình và con cái.

Chồng tôi rất yêu con gái. Mỗi khi đi làm về là anh ấy sà vào ôm con, hôn hít như lâu ngày không gặp. Con gái cũng quấn bố, lúc nào cũng chỉ gọi bố, kể cả khi ngủ cũng đòi nằm với bố. Nhìn bố con họ yêu nhau, tôi chỉ mong lúc nào gia đình mình cũng hạnh phúc như thế này.

Mặc dù mỗi khi chồng tôi bế con ra đường, mọi người đều khen con gái giống bố, nhưng bằng cảm nhận của phụ nữ, tôi thấy con có những nét của người tình cũ của tôi, khiến nhiều lúc tôi cảm thấy lo lắng, bất an.

Tôi đã giấu chồng đi làm xét nghiệm ADN cho con và sự thật làm tôi choáng váng. Giờ tôi biết làm thế nào, không thể thú nhận với chồng chuyện tày trời như thế này, anh ấy sẽ không tha thứ cho tôi. Còn cứ giấu anh ấy, nếu một ngày chồng tôi nghi ngờ đi xét nghiệm ADN khi đó mọi thứ sẽ tan tành hết. Tôi mệt mỏi vô cùng./

Quá khứ 'đen kịt' của người yêu khiến tôi hãi hùng, muốn bỏ chạy

Quá khứ 'đen kịt' của người yêu khiến tôi hãi hùng, muốn bỏ chạy

Ước gì tôi chưa từng nghe câu chuyện khủng khiếp trên để có thể tiếp tục yêu em trọn vẹn. Nhưng giờ đây, quá khứ hãi hùng của bạn gái khiến tôi ám ảnh cả trong giấc mơ. 

Theo VOV