- Siêu sao người Bồ chơi trội với món quà tự thưởng đắt đỏ, có giá 19 triệu euro cho chiếc máy bay phản lực 2 động cơ Gulfstream G200 do hãng Israel Aircraft thiết kế.

Theo tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha), Cristiano Ronaldo đã mua cho mình món quà đắt tiền mới, bỏ ra 19 triệu bảng tậu chiếc máy bay riêng, nhãn hiệu Gulfstream G2000.

Chiếc máy bay phản lực 2 động cơ này được ho sở hữu mọi tính năng tốt nhất, có thể mang theo từ 8-10 hành khách.

Điều ấn tượng ở chỗ, G2000 có phòng tắm riêng biệt cho các thành viên phi hành đoàn cũng như hành khách, có tủ quần áo, internet, điện thoại, máy fax, lò vi sóng, lò nướng điện, tủ lạnh cho các thức uống cùng hệ thống giải trí.

Người ta đồ rằng, Ronaldo hẳn kiếm được khá tiền từ bộ phim vừa rồi nên đã tự thưởng cho mình. Hoặc giả như anh chuẩn bị cho kế hoạch rời khỏi Tây Ban Nha, và làm cho chắc rằng, có thể di chuyển khắp thế giới, nếu muốn.

PSG đầy tự tin có thể "đánh bại" M.U để mang Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử, cho tham vọng chinh phục Champions Leaugue. Tuy nhiên, diễn biến mới nhất xuất hiện đối thủ đáng gờm: Chelsea.

Tờ AS vừa cho hay rằng, ông chủ Abramovich chuẩn bị làm lời đề nghị khó cưỡng dành cho siêu sao người Bồ, sẵn sàng vung hơn 100 triệu euro, cũng như bao gồm cả Hazard trong một phần hợp đồng...

Trong lúc các đội bóng âm thầm "chiến" nhau, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng máy bay mới tậu của Quả bóng vàng 2014:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H