Chodientu.vn vừa phối hợp với Cổng thanh toán Ngân Lượng và Cổng giao nhận vận chuyển hàng cho thương mại điện tử (TMĐT) ShipChung.vn triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán online - miễn phí vận chuyển” kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2014, áp dụng cho tất cả các ngành hàng.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình này, các khách hàng mua hàng tại website www.chodientu.vn và thanh toán qua Ngân Lượng sẽ được giảm giá tới 65% và miễn phí vận chuyển đối với những hàng hoá cân nặng dưới 2kg.

Các sản phẩm sẽ được ShipChung.vn giao tận tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Chương trình có sự tham gia của nhiều ngành hàng như PNJ, Topcare, Phúc Anh. Winline Việt Nam….

Bà Đào Lan Hương, đại diện sàn TMĐT Chodientu.vn cho biết, chương trình “Thanh toán online - miễn phí vận chuyển” được triển khai nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng khi mua hàng tại Chodientu.vn. “Qua chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm hình thức mua sắm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần vài click chuột là khách hàng đã có thể hoàn thành thao tác đặt hàng và nhận hàng tận tay”, bà Hương nói.

Sàn TMĐT Chodientu.vn đã có hơn 3 triệu thành viên đăng ký, 600.000 thành viên thường xuyên hoạt động mua bán cùng trên 10.000 doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia bán hàng.

Hiện nay, Chodientu.vn đã kết nối với Ngân Lượng - Cổng thanh toán trực tuyến đã kết nối với hầu hết các ngân hàng trong nước, giúp cho việc thanh toán trực tuyến của khách hàng tiện lợi, thông suốt và an toàn. Ngoài ra, sàn TMĐT này cũng đã kết nối với Cổng vận giao nhận hàng cho TMĐT ShipChung.vn, tích hợp sẵn dịch vụ vận chuyển từ nhiều hãng vận chuyển lớn như: VietnamPost, EMS, ViettelPost, Netco, Kerry TTC Express, Giaohangnhanh.vn…