Một nam thanh niên 18 tuổi tại New York (Mỹ) đang phải đối mặt với án tù vì hành động gây nguy hiểm trong lúc lái xe của mình.

Xem Video:

(Nguồn: Motor1)

Theo đó, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 11/12, khi di chuyển đến một cây xăng ở ven đường, nam thanh niên cầm lái chiếc Mercury Grand Marquis đã quyết định thực hiện một màn “đốt lốp” ngẫu hứng.

Theo camera an ninh ghi lại, sau khi nam tài xế thực hiện một vài động tác, khói đã bốc ra từ lốp sau của xe. Trong lúc đang cố gắng hoàn thành màn “đốt lốp” của mình, anh chàng đã bị mất lái và đâm thẳng vào một trụ bơm xăng khiến nó bốc cháy dữ dội.

Chiếc xe đâm thẳng vào trụ bơm xăng và gây hỏa hoạn (Ảnh: Motor1)

Nhận thấy tình hình nghiêm trọng, nam tài xế 18 tuổi đã nhanh chóng lái xe chạy trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn. Tuy nhiên, dựa trên hình ảnh trích xuất từ camera an ninh và qua điều tra, cảnh sát địa phương đã tìm được danh tính của người này. Nam tài xế sau đó cũng đã thừa nhận rằng mình là người gây ra vụ hỏa hoạn trong lúc đang tập luyện “đốt lốp”.

Nam tài xế sau đó đã bị bắt và buộc tội hình sự cấp độ 4. Anh chàng sẽ phải ra hầu tòa trong thời gian tới và có thể sẽ phải ngồi tù tới 1 năm cùng với khoản tiền phạt và tiền bồi thường không nhỏ.

(Theo Motor1)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!