Halle Berry dường như đi ngược lại với thời gian, chống lại mọi dấu hiệu tuổi tác và lão hóa. Làn da nuột nà của cô không có thay đổi gì lớn từ lúc cô 15 tuổi cho tới chớm 50. 

Bao nhiêu người có thể làm điều này như cô, khi ở tuổi U50 còn có thể mặc bộ đồ da bó sát đầy gợi cảm trong seri phim X-men? Vậy bí quyết của cô là gì?

{keywords}

Chăm sóc da: “Luôn dưỡng da là điều quan trọng nhất trong chế độ chăm sóc da của tôi, và tôi làm từ khi mới 14 tuổi. Tôi luôn giữ sạch da, dùng nước hoa hồng và dưỡng ẩm 2 lần/ngày", miêu nữ chia sẻ. "Tôi cho rằng, nó rất quan trọng để đảm bảo màu sắc và vẻ tự nhiên của làn da". 

Có một sản phẩm làm đẹp mà Berry không thể sống thiếu chúng. Đó là kem chống nắng. "Tôi luôn dùng kem chống nắng bất kể mùa nào trong năm - kể cả giữa mùa đông - khi dùng chúng tôi cảm thấy yên tâm vì luôn được bảo vệ". 

{keywords}

Berry rất hiểu rằng, kể cả khi trời lạnh, ánh nắng không thiêu đốt hay mặt trời không xuất hiện, thì không có nghĩa là làn da tránh được tác động tiêu cực của tia UV. 

Cô cho biết vào những ngày không có lịch trình làm việc, cô sẽ để mặt mộc. Trang điểm nhiều không phải là việc làm có lợi cho da. Berry ý thức được điều đó và đã hạn chế tối đa việc trang điểm. Cô chỉ sử dụng một chút kem nền, phấn và son môi khi cần thiết. 

"Tôi nghĩ đó là cơ hội tốt để da được nghỉ ngơi", cô chia sẻ. Và không thể phủ nhận, trong thực tế, Halle Berrry một trong những ngôi sao hiếm hoi có gương mặt mộc rất đẹp.

Tập luyện: “Tôi tập luyện 3 lần/tuần. Mỗi lần kéo dài 1 giờ. Tôi tập cardio, và nhiều bài tập thể lực khác chủ yếu giúp cho cơ thể săn chắc, gọn gàng". 

{keywords}

Chế độ ăn: Berry rất thận trọng trong chế độ ăn. Cô thường ăn 5 bữa nhỏ mỗi ngày thay vì 3 bữa lớn. Cô mắc bệnh tiểu đường nên tuyệt đối tránh xa đường. Berry hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể bằng cách nói không với bánh mì trắng, cơm và khoai tây. 

Cô uống nhiều nước lọc và dù bận rộn đến đâu, Berry vẫn luôn cố gắng ngủ đủ 8 tiếng/ngày và bắt đầu buổi sáng với một ly nước hoa quả tươi. 

Trên tất cả, cô luôn giữ cho tư tưởng thật thoải mái. "Tôi cảm thấy thoải mái và tự tin trong việc thể hiện bản thân. Tôi làm bất cứ điều gì tôi muốn. Tôi cho rằng, tự tin luôn mang lại vẻ đẹp riêng cho bản thân”.

Thái An (Theo beyouthful)