Sau khi thắng tối thiểu Canada ở trận mở màn, Quỷ đỏ Bỉ hướng đến mục tiêu lấy thêm 3 điểm từ Maroc trên đất Qatar. Bỉ có tham vọng đạt kết quả tốt hơn tại World Cup 2018 – nơi họ xếp thứ 3.

Bỉ muốn lấy thêm 3 điểm để có thể tính toán đến vòng đấu loại trực tiếp

Với sức mạnh đội hình hiện có so với Maroc, số đông sẽ chọn ngay Kevin de Bruyne và các đồng đội bằng một chiến thắng.

Về phía tuyển Maroc, HLV Walid Regragui cho biết, nhìn vào các đối thủ châu Âu chung bảng F thì đội bóng của ong không có cửa để lấy suất vé đi tiếp.

Thực tế, Maroc không ghi được bàn trong hơn một nửa số trận đấu của họ tại World Cup – 9/17 trận cho đến nay. Mới nhất, họ hòa không bàn thắng Croatia nhưng đó cũng được xem là một ngày tốt.

Theo đánh giá của Sports Mole: “Bỉ với một số nghệ sĩ sân cỏ hàng đầu có thể thể hiện một màn trình diễn hay hơn trước Maroc sau trận ra quân thắng không thuyết phục.

Họ có thể dựa vào khoảnh khắc xuất thần của các cá nhân để giành trận thắng thứ 2 liên tiếp và bắt đầu nghĩ đến vòng đấu loại trực tiếp. Dự đoán, Bỉ 1-0 Maroc”.

Chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton ngắn gọn cho cặp đấu này: “Tôi hy vọng Bỉ sẽ chơi tốt hơn so với trận gặp Canada. Maroc chơi không thể trong trận hòa Croatia nhưng chúng ta biết chất lượng đội hình của Quỷ đỏ Bỉ. Tôi cược Bỉ 2-0 Maroc”.

Đội hình dự kiến:

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vertonghen, Dendoncker; Meunier, Onana, Witsel, Carrasco; De Bruyne, E. Hazard; Batshuayi

Maroc: Bounou; Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay mới nhất tại đây!