- Nhiều người vẫn cho rằng, nam giới đeo bông tai là “bad boy”, là “gay”... Nhưng với xu hướng thời trang hiện đại, khuyên tai không chỉ còn dành riêng cho chị em phụ nữ nữa. Nó giúp nam giới thêm cá tính, hấp dẫn.

Bông tai dành cho nam giới xuất hiện từ đầu thập niên 90 và sau đó trở thành trào lưu cực sốt. Những người nổi tiếng, ban nhạc Rock đã bắt kịp xu hướng đó. Đeo bông tai nam đẹp thể hiện được cái tôi khác biệt của mình, giúp họ có được phong cách cá tính độc đáo và mới lạ. 

Khi mà thị trường Kpop xâm nhập và phát triển mạnh ở nước ta, thì phong cách đeo khuyên tai độc đáo của các sao Hàn luôn là kiểu mẫu để các chàng trai bắt chước. 

Nhiều bạn tự tạo cho mình những style riêng, nhưng lại không biết cách chọn bông tai nào cho phù hợp. Để giúp các chàng trai có sự lựa chọn thông minh nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc bí quyết chọn khuyên tai nam đẹp, phù hợp với xu hướng thời trang nam và phong cách nhất.

1. Chọn bông tai phù hợp phong cách

Đối với nam giới thích phong cách cá tính

Có rất nhiều kiểu bông tai phong cách dành cho nam giới. Những bạn nam thích phong cách cá tính nên chọn những mẫu bông tai nam có hình như: rìu, búa, hay các con vật… sẽ tạo nên phong cách độc đáo và ấn tượng, thể hiện cá tính riêng biệt của từng người.

Bông tai nam hình con vật cũng khá ấn tượng dành cho nam giới thích phong cách cá tính

Đối với nam giới thích phong cách trẻ trung, hiện đại

Mẫu khuyên tai có hình thánh giá, khuyên tai nam châm... là những mẫu khuyên tai khá trẻ trung và hiện đại được nhiều nam giới lựa chọn.

{keywords}

2. Chọn bông tai nam phù hợp với khuôn mặt

Đối với nam giới có khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt hình trái xoan ở nam giới sẽ lựa chọn những đôi khuyên tai nam phù hợp dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu khuyên tai theo sở thích và phong cách của mình.

Đối với nam giới có khuôn mặt chữ điền

Nam giới sở hữu khuôn mặt chữ điền sẽ rất khó lựa chọn bông tai. Do vậy, bạn cần lưu ý lựa chọn đôi bông tai đơn giản, có thể bấm vào. Hoặc chọn những bông tai dạng hột, những đôi bông tai hầm hố tạo nên phong cách bụi bặm.

Đối với nam giới có khuôn mặt tròn

Các chàng trai có khuôn mặt tròn thì nên chọn những đôi khuyên tai có hình thánh giá hoặc kiểu dáng dài sẽ rất phù hợp. Chúng giúp khuôn mặt bạn thanh thoát. Tuy nhiên, các bạn nam cũng cần lưu ý rằng không nên chọn những đôi khuyên tai dài có nhiều sợi lòng thòng.

Có thể nói, việc lựa chọn những mẫu bông tai đẹp cho nam và phù hợp với phong cách thời trang sẽ tạo sức hút mạnh mẽ đối với nam giới mỗi khi xuất hiện trước phái đẹp. Khuyên tai vẫn là loại trang sức mà nam giới có thể lựa chọn để tạo nên cá tính của mình, chúng có thể đem lại sự tinh tế cho đến nổi loạn, phá cách cho người đeo.

VNN tổng hợp