Chọn máy lọc nước: ‘Sạch’ thôi chưa đủ

Theo TechSci Research, thị trường máy lọc nước tại Việt Nam tăng trưởng nhanh ở mức 12,4% trong giai đoạn 2016 - 2021. Nhằm tạo sự khác biệt, các thương hiệu máy lọc nước đang dần cải tiến tính năng để mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng.

Sạch - yếu tố tiên quyết nhưng chưa đủ

Theo nghiên cứu của Nielsen, sau hàng loạt sự cố ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Đặc biệt, dưới tác động của dịch Covid-19 và thời gian ở nhà nhiều hơn, người tiêu dùng cũng chú trọng hơn tới chất lượng nguồn nước sinh hoạt trong gia đình.

{keywords}
 

Từ một sản phẩm từng chỉ dành cho những gia đình khá giả nhiều năm trước, máy lọc nước đang dần trở thành “trợ thủ” không thể thiếu trong các căn bếp, giúp gia đình sử dụng nguồn nước tinh khiết. Ngày nay, người tiêu dùng Việt cũng đặt ra nhiều tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm này.

Trong đó, công nghệ lọc nước chính là yếu tố đầu tiên được xem xét khi mua máy lọc nước. Trên thị trường hiện nay, công nghệ RO (Reverse Osmosis) luôn được ưa chuộng nhờ khả năng xử lý nhiều loại nguồn nước cấp đầu vào, nước sau lọc sạch tạp chất, có thể sử dụng cho ăn uống. Chính vì thế, màng lọc RO luôn được coi là “trái tim” của máy lọc nước.

Không dừng lại ở yếu tố “sạch”, nhiều thương hiệu máy lọc nước như Mutosi đã phát triển công nghệ lọc nước để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng. Thương hiệu này đã cho ra mắt máy lọc nước thông minh TrueSMART, được ứng dụng công nghệ bảo vệ màng RO, đặc biệt, có tính năng chẩn đoán vận hành hiện đại.

{keywords}
 Công nghệ bảo vệ màng RO độc đáo được Mutosi phát triển trong sản phẩm TrueSMART

Đại diện nhãn hàng Mutosi cho biết: “Chúng tôi ứng dụng công nghệ bảo vệ màng RO hiện đại. Công nghệ này có thể hiểu rằng, sau một chu trình máy hoạt động, một phần nhỏ nước tinh khiết từ bình áp được hồi lưu lại vào màng RO. Chính vì thế, khi máy ở trạng thái nghỉ, màng RO được ngâm và bao bọc bởi nước tinh khiết trong suốt 24h. Các chất gây cặn, oxy hóa gần như không có cơ hội tích tụ và gây tắc, thủng màng, tuổi thọ màng RO nhờ vậy được nâng cao vượt trội.

Không chỉ vậy, các dòng máy lọc nước của Mutosi được tích hợp công nghệ này sẽ có khả năng xử lý vượt trội các nguồn nước “khắc nghiệt” (có hàm lượng ion kim loại nặng cao), nhằm đảm bảo chất lượng nước sau lọc luôn tinh khiết, tiết kiệm đáng kể chi phí thay màng RO trong quá trình sử dụng”.

Công nghệ thông minh mang lại giá trị thực và ý nghĩa

Ngày nay, người tiêu dùng ưa chuộng những sản phẩm mang lại giá trị sử dụng tiện lợi, thiết thực. Trong cuộc cạnh tranh này, những thương hiệu “ghi điểm” là những cái tên thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng và nhanh chóng đáp ứng những nhu cầu ngay cả khi khách hàng chưa nói ra.

{keywords}
 Máy lọc nước Mutosi TrueSMART có khả năng chẩn đoán, đưa ra thông báo về chất lượng nước và hoạt động của máy thông qua tương tác đa giác quan: nghe - nhìn - chạm

Máy lọc nước thông minh TrueSMART có khả năng chẩn đoán, đưa ra thông báo về tình trạng hoạt động của toàn bộ máy, phát hiện nhanh các vấn đề ở các bộ phận và đề xuất phương án xử lý. Tiếp đó, hệ thống đèn LED sẽ hiển thị trực quan thông tin trên mặt trước sản phẩm và phát ra chính xác vấn đề cần xử lý khi chạm vào loa. Nhờ đó, khi hiểu cách rõ hoạt động của máy, người dùng sẽ có thể “giành chủ động” mỗi khi máy cần chăm sóc, tiết kiệm thời gian, chi phí khi sửa chữa sản phẩm, góp phần tăng độ bền của các linh kiện.

Sự khác biệt trong công nghệ máy lọc nước thông minh TrueSMART còn thể hiện qua tính năng cảnh báo thay lõi theo điều kiện sử dụng thực tế.

“Khác với công nghệ nhắc thay lõi được cài đặt cố định, cảnh báo thay lõi của TrueSMART dựa trên 3 yếu tố: chất lượng nước đầu vào, tần suất sử dụng và thời hạn sử dụng của vật liệu lọc. Ví dụ, 2 hộ gia đình có chất lượng nguồn nước đầu vào khác nhau (1nhà thau bể chứa định kì, một nhà lâu không thau bể) thì chế độ cảnh báo thay lõi trên máy lọc nước TrueSMART tại từng nhà sẽ hiển thị khác nhau”, đại diện Mutosi phân tích.

Với công nghệ tiên phong, giúp giải quyết “trúng đích” nhu cầu của người dùng, máy lọc nước thông minh TrueSMART hứa hẹn sẽ trở thành “cánh tay đắc lực” tại mỗi gia đình. Bên cạnh giá trị “tiên phong tạo đột phá”, việc “trân trọng lời nói” để mang tới “trải nghiệm tuyệt vời” cho khách hàng cũng là những giá trị cốt lõi giúp Mutosi tạo khác biệt, sức cạnh tranh bền vững trên thị trường máy lọc nước đầy sôi động.

Mutosi là thương hiệu phát triển trong trong lĩnh vực nước và điện gia dụng. Đại diện Mutosi cho biết, thương hiệu có hơn 3.000 điểm bán, hơn 100 nhà phân phối cùng các dòng sản phẩm đa dạng trong 4 lĩnh vực: chăm sóc nước, chăm sóc bếp, chăm sóc không khí và chăm sóc môi trường.

Mutosi TrueSMART là máy lọc nước có khả năng hiển thị chất lượng nước sau lọc, cảnh báo thay lõi theo điều kiện sử dụng thực tế, chẩn đoán tình trạng của toàn bộ máy và công nghệ “hồi lưu tinh khiết” độc đáo, giúp người dùng an tâm toàn diện và chủ động trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tai: https://mutosi.com/ và https://truesmart.mutosi.com/

Ngọc Minh

tin nổi bật

Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’

Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.

Liên tiếp đề xuất nâng trần giá vé máy bay nội địa

Thị trường đã phục hồi nhưng doanh thu lại không tăng tương ứng, các hãng hàng không vẫn bị lỗ. Đây là lý do mà Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam đề xuất Chính phủ nghiên cứu và điều chỉnh khung giá trần nội địa cho các hãng hàng không.

Bí quyết chinh phục khách hàng của gia dụng nhựa Megahome

Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

Thêm hơn 5.000 tỷ đồng, nhà băng của nữ tỷ phú đô la có vốn tỷ USD

Các ngân hàng tiếp tục đẩy nhanh lộ trình tăng vốn để song hành cùng sự phát triển nhanh và mở cửa rộng cửa của nền kinh tế cũng như nhu cầu vốn rất cao của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

“Táo hoa hồng” ở miền Tây có tiền cũng khó mua

Trái lý miền Tây có vị rất thơm, còn có tên gọi là Rose Apple (táo hoa hồng) vì cắn vào là thấy vị hoa hồng trong đó.

Vốn điều lệ 5 tỷ, một DN phát hành trái phiếu nghìn tỷ

Với số vốn điều lệ vô cùng khiêm tốn, Công ty CP Đầu tư Thương mại Hồng Hoàng (Công ty Hồng Hoàng) đã phát hành trái phiếu doanh nghiệp nghìn tỷ để mua cổ phiếu ACB...

Hậu sốt đất, nhà đầu tư chuyển hướng đổ tiền vào homestay

Thị trường trầm lắng, nhiều nhà đầu tư thay vì đi gom đất để bán đã quyết định chuyển sang đầu tư homestay.

Tập đoàn Chubb đạt lợi nhuận hơn 3 tỷ USD

Chubb Limited (Hoa Kỳ) vừa công bố lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng bảo hiểm đạt 3,43 tỷ USD trong nửa đầu năm 2022, qua đó tác động tích cực đến sự phát triển của công ty con ở Việt Nam.

Giường ngôi nhà GoldCat - nội thất độc lạ, trẻ nhỏ thích mê

Giường ngôi nhà GoldCat là sản phẩm nội thất cho trẻ em mang hơi thở tự nhiên vào phòng ngủ của bé. Không chỉ đơn giản hóa mẫu thiết kế, chiếc giường tối ưu hóa tính năng sử dụng, biến không gian ngủ của trẻ luôn an toàn, ấn tượng.

Lạ lùng dịch vụ gửi thú cưng đi... "nhà trẻ" sang chảnh ở Hà Nội

Mỗi tháng, vợ chồng chị Minh Hà chi từ 4-5 triệu đồng, gửi chú chó cưng tên Xe Đạp đến "nhà trẻ".

Loại hạt “cho không ai lấy” lại có giá đắt đỏ khi lên kệ siêu thị nước ngoài

Loại hạt này có thể luộc hoặc rang, nhưng chưa bao giờ được bày bán ở chợ. Mọi người thường bỏ đi dù đang mùa nhưng không ngờ lên kệ siêu thị nước ngoài lại có giá đắt đỏ.

Đại gia Việt ồ ạt mở cửa hàng bán lẻ

Thị trường bán lẻ tại Việt Nam hiện được định giá khoảng 170 tỉ USD với dự báo tăng trưởng 10% trong vòng năm năm tới.

Hàng trăm lồng nuôi tôm hùm, cá biển bị chết

Hàng trăm lồng nuôi tôm hùm, cá biển ở phường Xuân Yên, Thị xã Sông Cầu (Phú Yên) bị chết đột ngột vì thiếu oxy, ngạt khí độc do tác động từ bão số 2.

Hàng loạt cây sầu riêng đang cho thu hoạch bị cưa hạ

Hàng chục cây sầu riêng đang cho thu hoạch của một gia đình ở huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng bị kẻ xấu nhẫn tâm cưa hạ ngổn ngang, thiệt hại nặng nề.

'Ăn vạ' giá xăng dầu quá lâu, rau thịt nay mới bớt đắt đỏ

Giá xăng dầu đã được điều chỉnh giảm 5 lần liên tiếp, người tiêu dùng muốn biết giá cả các mặt hàng lương thực thực phẩm ngoài chợ hiện ra sao, có giảm theo xăng dầu hay còn "ăn vạ" và neo cao.