Nếu như phái đẹp có xu hướng yêu thích những món quà đầy lãng mạn thì cánh mày râu lại có phần thực tế hơn khi ưa chuộng quà tặng thiết thực và có tính ứng dụng cao. Nếu đang phân vân lựa chọn quà tặng cho những người đàn ông quanh mình, bạn có thể tham khảo các gợi ý đa dạng từ áo, quần đến bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân đến từ thương hiệu Coolmate.

Đặc biệt, chương trình “Coolmate Lên 3 - Khao Deal Cực Đã” sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm tiết kiệm hơn khi mua 2 giảm 35%, mua 3 giảm 40% và mua 1 tặng 1 trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Ngoài ra, khách có đơn hàng với giá trị cao nhất còn có cơ hội nhận phần quà lên đến 4 triệu đồng từ Logitech. Chưa hết, trong mỗi khung 2 giờ xuyên suốt hôm nay, khách hàng sẽ có cơ hội săn voucher 500.000 đồng cho đơn từ 0 đồng khi lựa chọn các sản phẩm của Coolmate trên Shopee. Truy cập tại: https://shopee.vn/m/Coolmate-SBD.

Chỉ trong hôm nay 27/10, Ngày Siêu thương hiệu Coolmate trên Shopee mang đến cho người dùng loạt ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn

Áo thun nam Cotton Compact phiên bản Premium

Đối với mọi chàng trai, áo thun là item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo. Sản phẩm áo thun Cotton Compact phiên bản Premium mới nhất của Coolmate sở hữu khả năng chống nhăn hiệu quả, không bị mất form dáng ngay cả khi giặt máy. Ngoài ra, chất liệu Cotton Compact giúp áo mềm mại hơn và có khả năng thấm hút vượt trội.

Áo thun nam Cotton Compact phiên bản Premium Coolmate có mức giá 144.000 đồng trên Shopee

Áo Polo nam Excool Coolmate

Là sản phẩm đầu tiên của Coolmate ứng dụng công nghệ Excool tiên tiến, áo Polo nam Excool có độ bền cao, độ thấm hút ưu việt và khả năng giữ form dáng tốt. Thiết kế áo đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm với phần cổ gập tinh tế, giúp phái mạnh thể hiện vẻ nam tính của mình. Với 5 lựa chọn màu sắc, cánh mày râu có thể tùy biến phong cách với các hoạt động hàng ngày, từ làm việc tại văn phòng đến vận động ngoài trời đều rất thoải mái.

Áo Polo nam Excool Coolmate hiện đang có mức giá ưu đãi chỉ 249.000 đồng trên Shopee

Quần dài nam Daily Pants Coolmate

Dòng sản phẩm Daily Pants của nhà Coolmate được làm từ sợi Sorona - một chất liệu “xanh” đặc biệt được các thương hiệu thời trang cao cấp ưa chuộng. Với thiết kế suông dài, lưng chun kèm dây rút, sản phẩm mang đến sự thoải mái cho cánh mày râu trong mọi hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, quần có túi kèm khóa kéo YKK với độ bền cao, kích thước được tối ưu để người dùng an tâm mang theo điện thoại, ví tiền bên người.

Quần dài nam Daily Pants giảm còn 239.000 đồng trên Shopee

Bộ chăm sóc cá nhân CM24 độc quyền từ Coolmate

Để có được vẻ ngoài lịch lãm, chỉn chu, bộ chăm sóc cá nhân CM24 bao gồm kem và dao cạo râu của Coolmate hứa hẹn là người bạn đồng hành không thể thiếu của phái mạnh. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ được độc quyền ra mắt trên Shopee trong thời gian tới. Khách hàng đặt trước ngay từ bây giờ có cơ hội được hưởng mức giá ưu đãi đến 30% chỉ còn 199.000 đồng.

Đặt trước bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân độc quyền của thương hiệu Coolmate với mức giá ưu đãi 199.000 đồng trên Shopee (Dự kiến nhận hàng ngày 8/11)

Bên cạnh những sản phẩm sale giá sốc trên của nhà Coolmate, người dùng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi khi thanh toán bằng ví ShopeePay. Cụ thể, chỉ cần kích hoạt ví ShopeePay thành công, bạn sẽ nhận ngay voucher giảm 80.000 đồng cho đơn từ 0 đồng, nhập mã SPPGIAMDEN30K giảm ngay 30.000 đồng cho đơn tiếp theo từ 150.000 đồng cùng nhiều ưu đãi áp dụng cho thanh toán hóa đơn và nạp điện thoại. 

Doãn Phong