Sau 11 năm về Việt Nam sinh sống, cái tên Fashionista Thuận Nguyễn đã tạo dấu ấn riêng biệt trong làng mốt, các tín đồ thời trang bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, nam tính, gợi cảm, cách phối đồ đa dạng và cách chơi màu trội bật. Mới đây, anh có chuyến trở lại Pháp thăm gia đình sau 3 năm gián đoạn vì dịch Covid-19.

Fashionista Thuận Nguyễn cho biết, chuyến đi rất đặc biệt. Bởi suốt 3 năm qua, anh chỉ biết tình hình các con cùng anh chị em qua facetime. 
Ngày đầu trở lại Paris, anh hào hứng đi mua sắm trang phục thu đông.
Quý ông thời trang chọn trang phục khỏe, năng động cùng loạt áo denim phù hợp tiết trời Paris những ngày chớm đông, với nền nhiệt vào buổi sáng 7-9 độ, buổi trưa  20 độ có nắng và tối 8 độ.

Nhận xét về Paris sau 3 năm trở lại, Fashionista Thuận Nguyễn cho biết: "Nơi đây ngày càng bớt xe xăng và nhiều xe đạp, xe đạp điện. Với hệ thống bến bãi đa dạng, du khách dễ dàng đi chuyển khắp các con phố, ngắm nhìn các cửa tiệm, đại lộ trong nắng sớm mai. Thật sự rất thú vị". 

Thuận Nguyễn check-in tại Place des Vogues - một nơi tuyệt vời có cả nhà xưa của đại văn hào Victor Hugo. Fashionista diện veston đen phối cùng giày thể thao. Không gian quen thuộc, cổ kính cùng những mảng tường nhuốm màu thời gian khiến anh xúc động, nhớ lại tuổi trẻ làm việc tại đây gần 30 năm. 

Trong chuyến đi lần này, Thuận Nguyễn cũng ghé thăm nhà em gái ruột, người gắn liền cuộc sống của anh trong số 8 anh chị em hiện nay. Anh cũng gặp lại con gái cùng các cháu ngoại. Được biết, con gái cả của Thuận Nguyễn hiện làm việc ở lĩnh vực thời trang tại Pháp. 

Anh tạo dáng bên con trai út sinh năm 1983 trong một sự kiện thời trang tại Pháp. Hiện con trai anh đang làm trong lĩnh vực thời trang tại Mỹ. 

Trong chuyến đi này, anh cũng tham dự Tuần lễ thời trang Pháp cùng nhiều đồng nghiệp. 

Khi được hỏi về bí quyết giữ vẻ ngoài trẻ khỏe như hiện tại, người đàn ông ngoài 70 cho biết, anh chọn cuộc sống hài hoà, không uống rượu bia từ bé đến lớn, dành thời gian tập yoga 15 phút mỗi ngày, duy trì chế độ ăn uống phù hợp và mỗi sáng uống 1 ly nước cam.

Quý ông thời trang cho biết, khi trở lại TP.HCM vào tháng 10, anh sẽ hoàn tất các phân đoạn cuối trong bộ phim Lụa và tham gia nhiều dự án thời trang khác. 

Ngọc Huyền