Thời trang là một trong những yếu tố quan trọng giúp mỗi người tạo ra sức hút riêng cho bản thân. Qua trang phục, mục đích tiếp cận cũng như cá tính, lối tư duy được thể hiện rõ hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, mỗi doanh nhân, nhà lãnh đạo trên thế giới thường xây dựng riêng cho mình một phong cách thời trang đặc trưng khác nhau, dù là trong những buổi gặp gỡ, hội thảo hay là khi xuất hiện trên sân golf.

Tuy nhiên, phải làm sao để hài hòa giữa yếu tố lịch sự, thanh lịch, đĩnh đạc nhưng vẫn không kém phần hiện đại, năng động cả trong lẫn ngoài sân cỏ? Làm thế nào để hoàn thiện phong cách trong mọi hoàn cảnh, nhất là khi lịch trình làm việc của những doanh nhân, lãnh đạo luôn dày đặc, bận rộn, với những lịch họp, làm việc, chơi thể thao, kết nối đan xen nhau? Đây là một bài toán khó giải và những trang phục trong BST Golf 2022 mới nhất của Giovanni với ưu điểm “2 trong 1” là giải pháp lý tưởng.

 Giovanni giúp các doanh nhân khẳng định đẳng cấp qua mỗi trang phục

Chất liệu cao cấp, linh hoạt trong mọi hoạt động

BST Golf 2022 của Giovanni đảm bảo đủ được những yếu tố thanh lịch, hiện đại, vừa trẻ trung lại năng động. Cụ thể, chất liệu được lựa chọn là vải Mako Cotton của Filo Di Scozia - một trong những loại vải cao cấp bậc nhất của Ý, giúp đem đến cho những quý ông vẻ ngoài sang trọng và khi mặc cảm thấy thoáng mát, thấm hút mồ hôi và linh hoạt khi vận động.

 BST Golf 2022 giúp người mặc thoải mái, dễ chịu

Chi tiết tỉ mỉ, màu sắc cổ điển hợp mọi hoàn cảnh

Các thiết kế trong BST tinh tế, tỉ mỉ, có những điểm nhấn ở cổ áo, tay áo giúp trang phục vừa đơn giản vừa không nhàm chán. Các mẫu áo polo trong BST Golf 2022 được phối màu đen, trắng, đỏ, xanh cổ điển giúp gia tăng vẻ đẹp lịch lãm, cuốn hút của mỗi quý ông. Các tông màu này đồng thời phù hợp với mọi hoàn cảnh, mang lại vẻ ngoài tự tin, ấn tượng cho người mặc.

 Từng chi tiết được thiết kế rất tinh tế, tỉ mỉ

Điểm sáng nổi bật trong BST Golf 2022 của thương hiệu Giovanni là khả năng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh, vừa có thể là trang phục cho các doanh nhân khi ra khỏi sân cỏ, vừa có thể chọn là trang phục khi chơi golf. Các doanh nhân có thể phối những chiếc áo polo năng động, thoải mái cùng quần Âu, kèm theo đó là những chiếc dây lưng mặt kim loại đắt tiền, sang trọng đến từ Giovanni để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp mà vẫn có sức hút riêng của mình. 

 Phối đồ nổi bật cùng các sản phẩm Giovanni

Với những thiết kế khỏe khoắn, tôn vinh hoàn hảo từng đường nét cơ thể, làm nổi bật lên sự sang trọng cùng với đó là phong thái lịch lãm, đàn ông, BST Golf 2022 là món đồ đồng hành với mỗi doanh nhân trong bất cứ hoàn cảnh nào! Dù là đi họp, đi làm, đến công sở, ra sân golf hay ở nhà, Giovanni cũng sẽ khiến bạn nổi bật, khẳng định được đẳng cấp và vị trí của mình. 

Phụ kiện đẳng cấp, hoàn thiện phong cách mọi lúc, mọi nơi

BST Golf 2022 còn có rất nhiều sản phẩm khác như túi xách chất liệu da với tông màu cổ điển sang trọng hay thắt lưng da vân sóng, mặt kim loại bóng… đẳng cấp để các doanh nhân lựa chọn.

 BST Golf 2022 còn có rất nhiều sản phẩm khác như túi xách, thắt lưng để các doanh nhân lựa chọn

BST Golf 2022 của Giovanni đã có mặt trên toàn hệ thống từ tháng 5/2022 là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện phong cách, thần thái, đẳng cấp của doanh nhân, người lãnh đạo. BST thể hiện tính kế thừa những nền tảng văn hóa xoay quanh trục 5 giá trị cốt lõi bao gồm: Chất lượng vượt trội; Sự tự tin; Tính sáng tạo; Dịch vụ tuyệt vời và Bền vững của thương hiệu.  

Lấy văn hóa Ý làm kim chỉ nam, thấm đẫm tinh thần thanh lịch tự nhiên phong cách Ý, Giovanni thiết lập chuẩn mực cho chất lượng, sự xa xỉ, tinh xảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, thương hiệu thời trang Giovanni đã tạo ra sự khác biệt trên thị trường thời trang cao cấp và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam.

Tìm hiểu ngay bộ sưu tập golf Giovanni: https://giovanniluxury.com/golf

Tố Uyên