Chiều 3/3, Công an tỉnh TT-Huế cho biết, đơn vị đang điều tra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong trên địa bàn phương Hương Vân (thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế).

{keywords}
Căn nhà vợ chồng ông Thắng ở.

Đối tượng bị điều tra là ông Thẩm Thắng (93 tuổi, trú tại Tổ dân phố Giáp Tư, phường Hương Văn, thị xã Hương Trà). Ông Thắng được xác định là nghi phạm đánh chết bà Hồ Thị Th. (89 tuổi) là vợ ông.

Trước đó, ngày 21/2, nghi ngờ vợ lấy tiền cho hàng xóm, ông Thắng dùng dùi gỗ đánh vào người bà Th. khiến bà tử vong.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Hương Trà phối hợp Phòng CSHS Công an tỉnh TT-Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

{keywords}
 Sau khi giết vợ, nghi phạm suốt ngày nằm trên giường với tâm lý bất an.

Hàng xóm của nạn nhân cho biết, vợ chồng ông Thắng, bà Th. cưới nhau từ thời còn trẻ nhưng không có con.

Thời trẻ, cặp vợ chồng này làm ruộng, đến khi lớn tuổi họ bán đất lấy tiền sinh sống qua ngày. Sau khi án mạng xảy ra, các cháu ruột thay nhau lo cơm nước cũng như thường xuyên động viên tinh thần ông Thắng.

“Hiện, do ông Thắng đã già yếu và gia đình có đơn bảo lãnh nên cơ quan công an cho nghi phạm này tại ngoại.

Đồng thời, lực lượng chức năng sẽ cho nghi phạm đi giám định tâm thần vì sau khi vợ mất, ông Thắng có nhiều dấu hiệu bất thường”, một lãnh đạo Phòng CSHS Công an tỉnh TT-Huế cho biết.

Quang Thành

Giết chồng hờ rồi nhét vào cống vì bị bắt dậy sớm nấu cháo, lấy rượu

Giết chồng hờ rồi nhét vào cống vì bị bắt dậy sớm nấu cháo, lấy rượu

Công an tỉnh Tuyên Quang hôm nay (24/2) cho biết vừa khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Cần (SN 1975, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi “giết người”.