- Đoạn chia sẻ của người vợ được chồng chiều chuộng, yêu thương sau vài giờ đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của nhiều người

Mới đây, trên diễn đàn dành cho phụ nữ, một người vợ trẻ đã chia sẻ câu chuyện của mình khi được chồng vô cùng yêu thương, cưng chiều. Chỉ trong vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt thích và nhiều bình luận ngưỡng mộ.

Theo đó, người vợ này chia sẻ: “Hai vợ chồng ăn lẩu thì lão cứ lấy kéo cắt nhỏ gà ra, bóc tôm cho vợ chỉ việc chén. Ăn cơm với cá thì lão cứ vừa gỡ cá ném vào bát vợ cằn nhằn: "Ăn cá thôi mà cũng không biết ăn, suốt ngày dọa hóc". Sáng hắn dậy sớm ăn sáng xong mua về cho vợ 1 bát để bàn. Em làu bàu bảo không ăn, bụng vẫn no, ăn nữa em không thở được thì lão lại kêu: "Không thở được vẫn ăn nữa đi rồi chết luôn cũng được”.

{keywords}

Bát phở mỗi buổi sáng anh chồng thường mua dành cho chị Phượng (Ảnh Fb Khúc Lan Phượng)

Những lời chia sẻ đầy tự hào của người vợ này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng, đa phần đều tỏ ra ghen tị trước những gì mà anh chồng làm cho vợ.

Được biết người vợ trong đoạn chia sẻ trên là chị Khúc Lan Phượng (SN 1990) ở Thái Bình.

{keywords}

Hình ảnh đĩa thịt gà được chồng cắt nhỏ để vợ ăn (Ảnh FB Khúc Lan Phượng)

Theo chị Phượng chia sẻ, chị và chồng cưới nhau từ năm 2012 , họ đã có 1 cháu trai 3 tuổi. Cả hai anh chị đều học ngành Y. Hiện chị Phượng đang làm kinh doanh tại một spa ở Thái Bình còn chồng kinh doanh đồ điện tử.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, chị Phượng cho hay: “Bình thường chồng mình vô cùng kiệm lời nhưng rất yêu chiều vợ. Anh đi đâu làm gì cũng quan tâm, chăm sóc mình vô cùng chu đáo. Bạn bè thường hay trêu đùa vợ chồng mình rằng, chúng mình vẫn cứ như thời đang theo đuổi nhau, yêu đương nhau. ”.

Thanh Hải