Thomas Tâm Nguyễn - ông xã ca sĩ Hồng Ngọc vừa thông báo trên trang cá nhân mình mắc Covid-19. “Cuối cùng thì cũng bị nhiễm dịch và hôm nay trời nắng đẹp, mình ráng lết ra ngoài đi bộ hít thở không khí trong lành và viết vài lời gửi tới quý cô chú anh chị em đã thương Tâm", anh viết. 

{keywords}
Ông xã Hồng Ngọc xác nhận nhiễm Covid-19. 

Theo chồng Hồng Ngọc, anh vốn cẩn trọng trong việc phòng dịch. Nhiều tháng qua, anh chủ yếu ở nhà, hạn chế tiếp xúc nhiều người nhưng cuối cùng vẫn bị lây nhiễm. 

Cách đây không lâu, anh Tâm Nguyễn nhận được thông tin từ người bạn mình tiếp xúc chung xe và làm việc cùng nhau vài tiếng có triệu chứng Covid-19 và nhận kết quả dương tính hôm thứ hai. Khi ấy, anh đã biết chắc mình cũng không thể tránh khỏi.

Sau khi nhận được kết quả, anh trở về nhà và tiến hành tự cách ly trong phòng. Chồng Hồng Ngọc được vợ chuẩn bị đồ ăn, thức uống để trước cửa mỗi ngày. 

"Một ngày tôi ăn 4-5 bữa, uống nước cam vắt, nước sả gừng chanh..., tôi làm tất cả để được hồi phục", anh Thomas Tâm chia sẻ. Sau vài ngày nghỉ ngơi, anh cố gắng ra ngoài đi bộ hít thở không khí trong lành và trả lời tin nhắn cảm ơn từng người đã hỏi thăm mình. 

{keywords}
Hồng Ngọc chăm sóc chồng và gia đình trong những ngày anh bị nhiễm bệnh. 

Anh Tâm Nguyễn biết ơn bà xã vì đã chăm sóc chu đáo anh và cả gia đình suốt những ngày qua. "Anh biết em bị áp lực lắm, thôi em ráng lên nhé! Nhờ em chăm sóc anh tốt như vậy, anh sẽ mau chóng hồi phục thôi! Cầu xin cho em được khỏe mạnh để lo cho gia đình mình ngay lúc khó khăn này, ông xã Hồng Ngọc nhắn nhủ. Anh mong vợ mình không bị lây nhiễm. Hiện kết quả xét nghiệm những người xung quanh là bố mẹ đều cho âm tính.

Thúy Ngọc

Ca sĩ Nhật Tinh Anh tiêm vắc xin Covid-19 ở Mỹ

Ca sĩ Nhật Tinh Anh tiêm vắc xin Covid-19 ở Mỹ

Từ Mỹ, Nhật Tinh Anh chia sẻ với VietNamNet, anh được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 đợt đầu tại thành phố Santa Clara, tiểu bang California.