Đêm 9/8, trên trang cá nhân của người phụ nữ tên Han ở Bảo Định, Hà Bắc (Trung Quốc) xuất hiện 4 bài viết với nội dung giống nhau nói rằng cô đã lừa dối chồng và bị chồng phát hiện ngoại tình. Tất cả là lỗi của cô.

Kèm theo bài đăng là đoạn chát của Han với một người đàn ông và bức ảnh Han đang lấy tay che mặt.

Đáng nói, trên bức ảnh, mái tóc của người phụ nữ đã bị cạo sạch một mảng lớn. Xung quanh chỉ còn những sợi tóc dài lưa thưa, trông rất thảm hại.

{keywords}
 

Ngay sau đó, bài viết được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Những người thân và bạn bè của Han thấy nghi ngờ nên liên tục nhắn tin hỏi thăm. Sau khi liên hệ với luật sư, người phụ nữ đã đưa ra tuyên bố rằng cô không lừa dối. Việc thừa nhận ngoại tình là một động thái bất lực mà cô phải thực hiện để đảm bảo sự an toàn của mình tránh việc bạo hành của chồng.

Người phụ nữ nói với phóng viên, vào ngày xảy ra sự việc, cô đang trao đổi công việc với một người đàn ông. Chồng cô - anh Zhang bất ngờ yêu cầu được xem điện thoại của cô nên cô nhắn tin với người đàn ông kia rằng: "Chồng tôi muốn xem điện thoại di động của tôi nên đừng nhắn tin nữa”.

Vì câu nói này mà chồng cô cho rằng cô đã lừa dối.

Han cho biết, chồng cô không chỉ đánh, giật tóc mà còn cạo đầu cô. Anh ta còn đăng sự việc này lên các nền tảng xã hội, làm hoen ố danh tiếng của cô.

Khi Han gọi điện cho cảnh sát, Zhang đã đe dọa và bắt cô thừa nhận trước cảnh sát rằng, cô đã ngoại tình và bị chồng phát hiện.

Han cũng cho biết, chồng cô vốn là người hay ghen, rất nhạy cảm mỗi khi vợ tiếp xúc hay nói chuyện với người đàn ông khác. Nhưng vì tính chất công việc, cô vẫn phải thường xuyên nhắn tin với khách hàng.

Han cũng nói với PV, hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an địa phương điều tra.

Sự việc nói trên đã khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người nói rằng, trong hôn nhân, chung thủy là yếu tố hàng đầu. Khi người vợ không chung thủy thì khó trách được sự nóng giận của người chồng.

Tuy vậy, phần lớn ý kiến mọi người đều nói rằng, sự việc chưa sáng tỏ nên không rõ Han có ngoại tình hay không. Nhưng dù chị Han có lầm lỗi thì hành động của người đàn ông vẫn là khó chấp nhận.

“Nếu không thể tha thứ thì ly hôn, làm mất mặt vợ cũng chẳng có ích lợi gì cho bản thân mình”, một người dùng mạng viết.

“Tốt hơn hết là đừng làm tổn hại đến người khác và gây bất lợi cho chính mình. Đánh vợ và làm mất mặt vợ thì vừa bị pháp luật trừng trị mà thể diện của anh ta sau này cũng chẳng còn”, một người khác nói thêm.  

Linh Giang (Theo Sohu)

Khách nữ giật mình thấy gã trai khỏa thân trong phòng khách sạn lúc 3h sáng

Khách nữ giật mình thấy gã trai khỏa thân trong phòng khách sạn lúc 3h sáng

Đang làm việc trong phòng khách sạn, người phụ nữ phát hiện một người đàn ông lạ mặt đứng ở cuối giường. Cô giật mình hét lớn và lập tức báo cảnh sát.